Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Dây đồng hồ ZRC - ROCHET có gì đặc biệt

Có nhiều yếu tố để bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ, trong đó không thể không nhắc đến dây đeo. Với sự tinh tế và làm nổi bật sản phẩm, dây đồng hồ ZRC - ROCHET thương hiệu Pháp đang cực kỳ thu hút người dùng.

Lịch sử hình thành của dây đồng hồ ZRC - ROCHET

Tên gọi đầy đủ của ZRC - ROCHET là Zuccolo Rochet & Co. Đây là nhãn hiệu dây đồng hồ hàng đầu của Pháp với 115 năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như cung cấp dây da cho các loại đồng hồ đeo tay. Quy mô của ZRC - ROCHET vô cùng lớn khi nó đã được bán ở khắp 5 châu lục với trên hơn 15.000 cửa hàng. Đặc biệt, ZRC - ROCHET chiếm đến 65% thị phần cung cấp dây đeo cho các hãng đồng hồ trên toàn thế giới.
Giải mã sức hút của dây đồng hồ ZRC - ROCHET
 Dây đồng hồ ZRC – ROCHET có lịch sử lâu đời đến hơn 1 thế kỷ
Hiện nay, ZRC - ROCHET có hàng nghìn mẫu dây đồng hồ tinh tế khác nhau, năm trong hơn 130 bộ sưu tập đặc biệt. Một số dòng sản phẩm dây đồng hồ ZRC - ROCHET cao cấp có thể kể đến như Aquabracelet, Bioconfort, Concorde…

Điểm nổi bật của dây đồng hồ ZRC - ROCHET

Trong số các loại dây đồng hồ, dây ZRC - ROCHET luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng bởi nó được thiết kế hoàn hảo đến từng đường nét và làm nổi bật chiếc đồng hồ bạn lựa chọn.

Dù có rất nhiều công đoạn phức tạp nhưng dây đồng hồ của thương hiệu ZRC - ROCHET vẫn được người thợ chế tác thủ công tại Pháp, có thể kể đến dòng Concorde.
 Giải mã sức hút của dây đồng hồ ZRC - ROCHET
Dòng sản phẩm Concorde của ZRC - ROCHET được chế tác thủ công 100%
Chất liệu để làm nên những chiếc dây đeo ZRC - ROCHET là những tấm da thật hạng tốt được tìm tại Pháp hay tại Italy. Những chiếc dây này có loại có khả năng chịu được nước tốt và chống trầy xước, giúp dây đeo đồng hồ luôn bền đẹp. Dòng sản phẩm Aquabracelet của ZRC - ROCHET có khả năng chịu nước rất tốt.

Với những làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng, nổi mẩn đỏ thì dây da ZRC - ROCHET là sự lựa chọn hoàn hảo bởi chất liệu da vô cùng thân thiện. Ví như dòng Bioconfort được người dùng đánh giá là rất êm và không gây dị ứng. Đeo đồng hồ sử dụng dây ZRC - ROCHET, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và da bạn sẽ không thấy ngứa hay khó chịu.

Mẫu mã dây da ZRC - ROCHET vô cùng đa dạng, có đến hàng nghìn mẫu với đủ các màu sắc sinh động để bạn lựa chọn. Nó dễ dàng kết hợp với các mẫu đồng hồ và giúp tạo nên cá tính của bạn.
 Giải mã sức hút của dây đồng hồ ZRC - ROCHET
Mẫu dây 566 DELPHES được làm thủ công, sử dụng chất liệu da kỳ đà, có khả năng chịu nước

Giải mã sức hút của dây đồng hồ ZRC - ROCHET
Mẫu dây 762 COAST sử dụng da bò và lớp da lót cùng loại vô cùng tinh tế
Giải mã sức hút của dây đồng hồ ZRC - ROCHET
Mẫu dây 519 YAOUNDE sử dụng da dê tạo vân cá sấu, cùng lớp da lót nguyên vân
Giá cả của những chiếc dây da đồng hồ ZRC - ROCHET cũng vô cùng hợp lý. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm ngàn là có thể sở hữu ngay chiếc dây da ZRC - ROCHET chất lượng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua dây da đồng hồ ZRC - ROCHET chính hãng thì hãy đến ngay cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến. Hàng nghìn mẫu dây đặc sắc, độc đáo đang chờ đón bạn, và nhân viên tại đây sẽ tư vấn tận tình để bạn chọn được mẫu dây phù hợp nhất.
Liên hệ tại địa chỉ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: donghohungtien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét