Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Bí quyết chọn kính mắt Ray-ban chính hãng

Kính mắt Ray-ban là phụ kiện giúp bạn vừa có thể bảo vệ đôi mắt lại vừa vô cùng thời trang, cá tính. Vậy làm thế nào để chọn được kính mắt Ray-ban chính hãng? Hãy lưu ý 4 tips sau đây nhé!
Ray-ban là thương hiệu kính mắt nổi tiếng hàng đầu thế giới. Những chiếc kính mắt Ray-ban tạo nên cơn sốt trên toàn cầu, vô cùng thu hút khách hàng. Chính bởi được ưa chuộng như vậy nên nhiều đơn vị đã làm giả kính mắt Ray-ban và bày bán tràn lan trên thị trường. Nếu không để ý kỹ bạn sẽ bị mất tiền oan với những dòng sản phẩm giả đó. Dưới đây là một vài lưu ý giúp bạn chọn mắt kính, gọng kính Ray-ban chuẩn nhất:

Quan sát kỹ từng chi tiết của kính mắt Ray-ban

+ Quan sát kỹ từng đường kim mũi chỉ của chiếc bao da. Bao da chính hãng sẽ có đường kim mũi chỉ nhỏ và đều, ở góc trái có nhãn Ray-ban. Bên trong bao da của mắt kính Ray-ban có một lớp nhung màu đen rất êm và mịn.
4 tips giúp bạn chọn kính mắt Ray-ban chính hãng
Bao da của kính mắt Ray-ban chính hãng có đường kim mũi chỉ đều đặn
+ Quan sát kỹ chiếc khăn lau bụi của sản phẩm. Nếu ở cuối có biểu tượng Ray-ban là chữ R nhỏ thì đó là hàng chính hãng.
+ Kính mắt Ray-ban chính hãng sẽ có một mẩu tem nhỏ được in sắc nét. Mẩu tem này thể hiện thông tin của loại tròng kính. Nếu là hàng giả bạn sẽ thấy khoảng cách giữa vòng tròn đen với viền vàng sẽ bị lệch.
+ Ở mắt kính bên trái khắc chìm chữ RB bằng laser nhìn sắc nét và ở mắt kính bên phải, chứ Ray-ban cũng được in sắc nét, không quá trắng hay quá đậm.
+ Nhìn mọi thứ qua kính mắt Ray-ban trông rất rõ ràng, mắt kính trong.
+ Mã sản phẩm được khắc trên gọng kính bên trái.

Chọn kính mắt Ray-ban chính hãng dựa vào giá cả

Dựa vào giá cả để phân biệt hàng chính hãng với hàng giả có lẽ là một trong những cách mà người dùng nghĩ đến đầu tiên. Thông thường, những chiếc kính mắt Ray-ban chính hãng sẽ có giá dao động khoảng 3 triệu đồng trở lên.
4 tips giúp bạn chọn kính mắt Ray-ban chính hãng
Giá sản phẩm và tem chống giả được dán trên gọng kính
Lướt một vòng trên mạng, bạn sẽ thấy nhiều nơi rao bán kính mắt Ray-ban chính hãng với giá vài trăm nghìn đồng. Nếu bạn mua phải những chiếc kính này thì xin chia buồn với bạn, khả năng bạn đã mua phải hàng giả là rất cao bởi vì dù có “tung hỏa mù” người dùng bằng cách thông báo giảm giá thì giá tiền cũng không thể xuống quá thấp như vậy.

Kiểm tra hàng chính hãng bằng tem chống hàng giả, mã vạch

Một cách để bạn chọn được mắt kính Ray-ban chuẩn đó là kiểm tra tem chống giả, mã vạch. Bởi hàng giả, hàng nhái thương hiệu kính mắt Ray-ban ngày càng nhiều nên nhiều nhà sản xuất đã dán tem chống giả của Bộ Công an vào mỗi chiếc kính mát chính hãng:
+ Tem chống giả được dán ở mặt sau của “tem thông tin sản phẩm”.
+ Trên gọng kính Ray-ban sẽ được dán tem có in mã số và thông tin sản phẩm. Dãy mã số trên tem phải trùng khớp với mã sản phẩm trên gọng kính.
+ Lưu ý thời gian bảo hành ghi trên phiếu bảo hành nhận được khi mua kính mắt Ray-ban.

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Giữa vô vàn cửa hàng bán kính mắt như hiện nay, để chọn được mắt kính, gọng kính Ray-ban chuẩn, bạn nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín. Nếu bạn đang sống tại Hà Nội, đặc biệt là ở khu vực quận Long Biên thì cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.
4 tips giúp bạn chọn kính mắt Ray-ban chính hãng
Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến là địa chỉ tin cậy để mua kính mắt Ray-ban chính hãng
Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến đã có gần 30 năm trong kinh nghiệm trong nghề, luôn luôn phục vụ tận tình khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến là đại lý cấp I với đối tác tập đoàn kính mắt Luxottica của Ý, sở hữu nhiều thương hiệu kính mắt nổi tiếng trên thế giới trong đó có kính mắt Ray-ban của Mỹ nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng 100% kính mắt của Hùng Tiến là hàng chính hãng.
Bên cạnh kính mắt Ray-ban, bạn còn có thể chọn cho mình được nhiều mẫu kính mắt phù hợp với bản thân đến từ các thương hiệu khác như Chopard, Montblanc,...
Cùng ngắm nhìn một số mẫu kính mắt Ray-ban sành điệu tại cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến nhé!
4 tips giúp bạn chọn kính mắt Ray-ban chính hãng
4 tips giúp bạn chọn kính mắt Ray-ban chính hãng
4 tips giúp bạn chọn kính mắt Ray-ban chính hãng
4 tips giúp bạn chọn kính mắt Ray-ban chính hãng
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét