Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Kính mắt Rayban Wayfarer 2140 sức hấp dẫn lôi cuốn kỳ lạ

Dù xuất hiện khá lâu trên thị trường kính hàng hiệu trên thế giới nhưng Rayban Wayfarer 2140 vẫn tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn lạ kỳ bởi thiết kế và kiểu dáng độc đáo, hiện đại.

Sự ra đời của kính mắt Rayban Wayfarer 

Vào năm 1952, dòng kính thời trang Rayban Wayfarer đầu tiên được thiết kế bởi Raymond Stegeman. Bản vẽ thiết kế đầu tiên của chiếc kính của ông hơi thô, không được thanh mảnh như chiếc RB2140F thời nay, kiểu dáng gần giống mẫu kính mắt mèo vốn ăn khách nhất trong thập niên 50.

Về sau, gọng kính kim loại được cải tiến thay thế bằng nhựa acetate và khung kính được thiết kế lại thanh lịch hơn, phù hợp với đa số khuôn mặt. Sự thành công và nổi tiếng của dòng Rayban Wayfarer đã luôn gắn liền với các sao điện ảnh hollywood, giới showbiz cũng như các chính khách thời bấy giờ.

Năm 2001, dưới bàn tay của Luxottica, kiểu kính mát này được tái sinh về mặt thiết kế và chất liệu của sản phẩm. Khung kính nhỏ gọn hơn, những góc cạnh được bo tròn và đánh bóng, chất liệu nhựa cao cấp acetate được sử dụng nên kính nhẹ hơn nhằm mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người đeo.

Đến năm 2007, nhà sản xuất Rayban đã đưa ra quyết định táo bạo là cho sản xuất lại kiểu kính này với phiên bản thiết kế đầu tiên, bởi họ nhận thấy rằng có rất nhiều người tìm kiếm mắt kính Rayban Wayfarer vintage. Đến nay, kính Rayban Wayfarer đã trở nên kinh điển và nổi tiếng, trở thành cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều mẫu mắt kính của các thương hiệu khác trên thế giới như như Marc Jacobs, Kate Spade, Juicy Couture, Hugo Boss…

Kính mắt Rayban Wayfarer 2140: Tinh tế trong từng chi tiết

Rayban Wayfarer 2140 được thiết kế chắc chắn, đảm bảo sử dụng bền bỉ theo thời gian từ gọng kính, mắt kính, tròng kính, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước tác hại của môi trường và là phụ kiện thời trang được “săn lùng” trên toàn thế giới.

Gọng kính Rayban Wayfarer 2140 bằng kim loại có kiểu dáng mảnh, sáng bóng, bền đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Mắt kính Rayban Wayfarer 2140 được thiết kế từ thủy tinh cao cấp, trang bị thêm lớp chống chói tối đa, có khả năng chống tia cực tím hiệu quả, bảo vệ đôi mắt khỏi sự tác động của tia UV gây hại.


Đặc biệt hơn, nếu quan sát kỹ, khách hàng sẽ thấy bản lề kính được thiết kế độc đáo và đặc biệt nhất trong tất cả các dòng kính của Rayban, với 7 lề đan xen nhau, vô cùng chắc chắn. Sự tinh xảo trong in ấn và chạm khắc logo bằng laze, chữ không nhòe, logo kim loại được cắt nét dứt khoát ở các cạnh rìa với nét thanh, nét đậm chính là điểm dễ nhận biết nhận biết nhất của kính Rayban Wayfarer 2140 chính hãng.


Sở hữu chiếc kính thời thượng của thương hiệu Rayban, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ để thỏa mãn sở thích, tính cách của những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ mua kính mắt Rayban Wayfarer chính hãng

Một chiếc đồng hồ có kiểu dáng bên ngoài đẹp thôi chưa đủ, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mới là điều kiện quan trọng để bạn sở hữu một chiếc kính Rayban Wayfarer 2140 thời thượng, giúp bảo vệ đôi mắt của mình. Cửa hàng kính mắt Hùng Tiến sẽ mang điều đó đến cho bạn.


Đến với Hùng Tiến địa chỉ cung cấp Kính mắt Rayban chính hãng tại Hà Nội, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đây chính là đại lý phân phối cấp I của nhiều hãng kính mắt nổi tiếng trên thế giới như: Rayban, Montblanc, Burberry, Prada, Michael Kors… với đầy đủ giấy tờ chứng thực về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.


Bên cạnh đó, với tiêu chí đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, Cửa hàng kính mắt Hùng Tiến sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tư vấn, bảo hành và chính sách hậu mãi vô cùng ưu đãi và đặc biệt.

Hãy đến với Hùng Tiến để chọn lựa cho mình chiếc kính mắt Rayban Wayfarer 2140 tuyệt vời nhất!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Website: donghohungtien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét