Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Citizen Eco-Drive BM6772-05A giá bao nhiêu?

Dành cho những chàng trai yêu thích nét đẹp cổ điển, đồng hồ Citizen BM6772-05A với ngoại hình đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần tinh xảo sẽ không làm các bạn thất vọng! Thuộc dòng đồng hồ Eco-Drive của Citizen, chiếc đồng hồ cũng sẽ cùng bạn góp phần bảo vệ môi trường, mang đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Citizen Eco-Drive - “Nơi đâu có ánh sáng, nơi đó có năng lượng”

Nhắc đến đồng hồ năng lượng ánh sáng, người ta sẽ nhớ ngay tới dòng đồng hồ Eco-Drive độc quyền của Citizen. Với dòng sản phẩm này, người sử dụng không cần phải đeo và lên dây cót thường xuyên như đồng hồ cơ, cũng không cần thay pin như Quartz. Đồng hồ Eco-Drive sở hữu tấm pin quyền lực có khả năng hấp thụ năng lượng từ nguồn sáng bên ngoài (bao gồm cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo) và chuyển đổi chúng thành năng lượng điện duy trì hoạt động của đồng hồ. 
 
dong-ho-citizen-bm6772-05a
 
Bộ phận tích trữ năng lượng được thiết kế trong bộ máy đồng hồ giúp bạn có thể sử dụng những chiếc đồng hồ Eco-Drive trong khoảng 6 tháng chỉ với một lần sạc đầy. Nhờ công nghệ độc quyền này, Citizen đã được biết đến như một “thương hiệu đồng hồ xanh” bởi tấm pin của mát không chứa thủy ngân, vô cùng thân thiện với con người và môi trường. Thực tế cũng đã cho thấy khả năng hoạt động của Citizen Eco-Drive vô cùng chính xác, thời gian chênh lệch cũng tương đương như các dòng Quartz hay Automatic. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy.

Citizen Eco-Drive BM6772-05A - Tinh xảo trong từng chi tiết

Citizen BM6772-05A với dòng chữ “Eco-Drive” trên mặt số đã tự khẳng định khả năng chuyển hóa năng lượng thần kỳ của mình. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ còn được trang bị những chất liệu đỉnh cao cùng một vẻ ngoài hấp dẫn.
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế
  • Chất lượng xứng đáng điểm 10

Citizen Eco-Drive BM6772-05A giá bao nhiêu?

Khi tìm mua sản phẩm đồng hồ Citizen BM6772-05A, bạn nên lựa chọn những địa chỉ phân phối đồng hồ uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Hiện nay, đồng hồ Citizen Eco-Drive BM6772-05A chính hãng cùng với mẫu đồng hồ đôi của nó là Citizen EW1582-03A đều đang được bày bán tại Cửa hàng Hùng Tiến với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng cho mỗi chiếc.
Nếu bạn và người thương đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ đôi cho mình thì hai chiếc đồng hồ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Citizen BM6772-05A và EW1582-03A chính là sứ giả tình yêu xuất hiện để lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc ngọt ngào của các bạn.

dong-ho-citizen-bm6772-05a
 
Khi mua đồng hồ ở Hùng Tiến, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi đây là đại lý phân phối chính hãng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Các nhân viên của Hùng Tiến sẽ giúp bạn tư vấn chi tiết về sản phẩm Citizen BM6772-05A và EW1582-03A, cách sử dụng, cách lên nặng lượng và bảo trì, bảo dưỡng cho hai mẫu đồng hồ Eco-Drive này.
 
Nếu bạn đã hoàn toàn bị chinh phục bởi Citizen BM6772-05A, hãy đến Cửa hàng Hùng Tiến để sở hữu ngay “em” nó và mua tặng bạn gái phiên bản nữ mẫu đồng hồ Eco-Drive như một món quà thể hiện tình yêu nồng cháy của bạn!
 
Để đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét