Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Tại sao đồng hồ là phụ kiện được các doanh nhân thành đạt ưu ái nhất


Trong tất cả các phụ kiện dành cho quý ông thì đồng hồ đeo tay là món đồ được rất nhiều doanh nhân thành đạt ưa thích, thậm chí coi nó là vật bất ly thân và họ có thể bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu chiếc đồng hồ mình thích.

Một điểm chung mà chúng ta có thể nhìn thấy ở những doanh nhân thành đạt đó là luôn đeo đồng hồ. Bất kể họ đi công tác, tham gia các hoạt động thể dục thể thao hay đi dã ngoại thì phụ kiện bất ly thân chính là đồng hồ. Dưới đây là 4 lý do khiến cho món phụ kiện này được các doanh nhân thành đạt “ưu ái” sử dụng:

Làm chủ thời gian

Trong giới kinh doanh, việc đúng giờ và biết làm chủ thời gian là một yếu tố quan trọng giúp doanh nhân tiến tới thành công. Đặc biệt, thời gian là vàng là bạc, mỗi giây phút trôi qua của một doanh nhân họ có thể kiếm ra rất nhiều tiền, bởi vậy họ không bao giờ muốn bỏ lỡ bất kỳ một phút giây nào cả.

Doanh nhân đeo đồng hồ để có thể làm chủ thời gian của mình

Trong mọi cuộc nói chuyện hay đàm phán với các đối tác, việc kiểm soát thời gian là rất cần thiết. Nó vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, lại vừa thể hiện cách làm việc nhanh chóng, hiệu quả.

Có nhiều người nói rằng đã có điện thoại rồi thì việc đeo đồng hồ cũng không thực sự cần thiết. Tuy nhiên, khi đứng trước mặt đối tác thì việc chỉ mất 1 giây để kiểm soát thời gian sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với việc lấy điện thoại từ trong túi ra xem. Một hành động xem giờ rất tế nhị nhưng lại thể hiện được sự tinh tế trong cách ứng xử.
Thể hiện quyền lực và sự giàu có

Một quý ông có thể khẳng định được phong cách sống thượng lưu của mình chỉ bằng việc đeo một chiếc đồng hồ giá trị. Bởi vậy, có rất nhiều doanh nhân không ngại chi một khoản tiền lớn để sở hữu một chiếc đồng hồ, thậm chí là cả một bộ sưu tập đồng hồ.

Đồng hồ đeo tay thể hiện quyền lực và sự giàu có của người sở hữu

Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, chúng ta có thể thấy rằng hầu hết các chính trị gia, những tỷ phú hay doanh nhân thành đạt ở cả Việt Nam và trên thế giới đều sở hữu cho mình một bộ sưu tập đồng hồ đeo tay. Việc sở hữu đồng hồ giá trị thể hiện quyền lực và sự giàu có của người đàn ông.

Thể hiện phong cách

Bên cạnh những phụ kiện như cà vạt, thắt lưng, ví da… thì đồng hồ cũng là một phụ kiện giúp thể hiện và định hình phong cách của người đó. Bạn là một doanh nhân lịch lãm, hay là một người có tính cách sôi nổi… Tất cả đều có thể được thể hiện qua chiếc đồng hồ mà bạn đeo trên tay.

Doanh nhân khẳng định phong cách qua chiếc đồng hồ

Một chiếc đồng hồ khi kết hợp với bộ trang phục bạn mặc trên người sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người, thể hiện được guu thời trang của bạn. Có nhiều người chỉ cần nhắc đến tên một thương hiệu đồng hồ thôi là người ta đã có thể nhớ đến tên của một người nổi tiếng nào đó.
Có thể thích nghi với nhiều hoàn cảnh

Một doanh nhân thành đạt là người biết lựa chọn những thứ phù hợp với mình. Việc lựa chọn đồng hồ phù hợp với mọi hoàn cảnh cũng là cách để doanh nhân khẳng định bản thân mình. Một chiếc đồng hồ mang phong lịch lãm sẽ phù hợp trong môi trường công sở nhưng nếu đi dã ngoại thì một chiếc đồng hồ phong cách thể thao là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

Đồng hồ giúp dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh

Đó là 4 lý do lý giải cho việc đồng hồ trở thành vật bất ly thân của các doanh nhân thành đạt. Đồng hồ không đơn thuần chỉ là một phụ kiện mà nó còn là một cách để doanh nhân thể hiện địa vị của mình.

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng sẽ mang đến cho bạn một chiếc đồng hồ giá trị. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ chính hãng để thể hiện phong cách của mình thì cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến là địa chỉ uy tín, đã được rất nhiều người lựa chọn.

Với những mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ogival, Orient, Citizen, OP… cùng giá cả dao động từ trung cấp đến cao cấp, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa một chiếc đồng hồ ưng ý, phù hợp và thực sự thể hiện bạn là ai.

Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu nên bạn sẽ không phải lo lắng tiền mất tật mang.

Hãy đến với Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để được sở hữu chiếc đồng hồ giá trị, thể hiện đẳng cấp của bạn.

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét