Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Địa chỉ cung cấp đồng hồ Seiko QXA020S chính hãng Hà Nội

Seiko là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, đã trải qua hơn 60 năm trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ và đã ghi ấn với khách hàng về chất lượng cũng như về mẫu mã từng sản phẩm đồng hồ Seiko.

Đồng hồ treo tường Seiko QXA020S là dòng sản phẩm bán chạy của thương hiệu Seiko hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và thanh lịch.

Thương hiệu Seiko đến từ Nhật Bản vốn đã rất nổi tiếng với các dòng đồng hồ đeo tay. Trong ấn tượng của nhiều người thì thiết kế của Seiko thường khá cầu kỳ, tinh tế trên cả những đường nét nhỏ nhất. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rằng phong cách thiết kế trên đồng hồ treo tường của Seiko lại hết sức đơn giản. Họ chọn sự nhẹ nhàng, thanh lịch làm phong cách chính cho hầu hết các dòng đồng hồ treo tường phổ thông, trong đó có Seiko QXA020S. 

Nếu bạn vẫn đang tìm một mẫu đồng hồ treo tường đơn giản nhưng vẫn sang trọng, phù hợp với mọi không gian thì Seiko QXA020S là một gợi ý không tồi.

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Seiko QXA020S


Đồng hồ Seiko QXA020S có thiết kế nhẹ nhàng, tối giản nhưng vẫn giữ được sự tinh tế cần thiết. Mặt đồng hồ hình tròn truyền thống với các mặt số rõ ràng giúp bạn xem giờ dễ dàng và chuẩn xác hơn.

Hình ảnh thực tế của đồng hồ Seiko QXA020S

Đồng hồ có màu trắng bạc, một màu sắc trang nhã rất dễ phối hợp với các không gian nội thất khác nhau. Sự có mặt của chiếc đồng hồ này sẽ mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng cho toàn thể không gian. 

Là sản phẩm đến từ thương hiệu lừng danh Nhật Bản hơn 100 năm nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của Seiko QXA020S. Sản phẩm có thể vận hành trơn tru, bền bỉ, ít sai số nên có tuổi thọ lên tới hàng chục năm.

Thông số kỹ thuật của Seiko QXA020S


Đồng hồ Seiko QXA020S có các thông số kỹ thuật chi tiết như sau:
  • Kích cỡ: 36,1 cm
  • Mặt kính: Kính
  • Chất liệu: Nhựa
  • Màu mặt số: Trắng
  • Màu đồng hồ: Bạc
  • Kiểu dáng: Hình tròn
  • Năng lượng sử dụng: Quartz (Chạy pin)
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Vì là dòng sản phẩm phổ thông của Seiko nên chiếc đồng hồ này đang bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường. Nếu bạn muốn mua hàng chính hãng thì phải tới các địa chỉ là đại lý ủy nhiệm chính thức của Seiko thì mới có thể yên tâm về nguồn gốc sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp đồng hồ Seiko QXA020S chính hãng Hà Nội


Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên là nơi bạn có thể mua được đồng hồ treo tường Seiko QXA020S. Cửa hàng đã có hơn 30 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ và đã được cấp quyền phân phối đồng hồ Seiko chính hãng tại Việt Nam. Đồng hồ Hùng Tiến cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và phụ kiện để đảm bảo chế độ bảo hành quốc tế cho khách hàng.


Ngoài đồng hồ Seiko QXA020S, cửa hàng còn có nhiều mẫu đồng hồ treo tường, đồng hồ cây, đồng hồ quả lắc sang trọng, ấn tượng khác của thương hiệu Seiko. Các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản hay Thụy Sỹ khác cũng có mặt tại cửa hàng. Nếu có thể bạn hãy dành chút thời gian ghé qua cửa hàng để xem tận mắt trước khi đặt mua.

Liên hệ với Đồng hồ Hùng Tiến theo thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ hơn về Seiko QXA020S cũng như các mẫu đồng hồ treo tường tuyệt đẹp khác.

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét