Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Tại sao đồng hồ Hùng Tiến luôn được sự tín nhiệm từ khách hàng?

Bên cạnh cam kết chỉ kinh doanh sản phẩm chính hãng, Đồng hồ Hùng Tiến còn ghi điểm với khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm từ người đứng đầu đến đội ngũ nhân viên. 

Hà Nội có hàng trăm cửa hàng, cửa hiệu kinh doanh đồng hồ song không phải địa chỉ nào cũng đủ uy tín, nhất là khi tin tức về hàng giả, hàng nhái tràn ngập thị trường. Thế nhưng, vẫn có một nơi luôn được giới yêu đồng hồ ở Hà Nội tin tưởng, lựa chọn khi muốn mua sản phẩm chính hãng. Đó là cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến tại số 310 Ngọc Lâm, Long Biên.

Giữa vô vàn cửa kinh doanh hàng đồng hồ lớn nhỏ tại Hà Nội, đồng hồ Hùng Tiến là cửa hàng đồng hồ chính hãng ở long biên luôn được lòng khách hàng bởi sự chu đáo, nhiệt tình cùng sản phẩm chất lượng tuyệt đối.


Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến trên phố Ngọc Lâm, Long Biên

Đồng hồ Hùng Tiến được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” 

Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên không phải là một cái tên mới mẻ với giới sành hàng hiệu. Cửa hàng này xuất hiện trên thị trường đã gần 30 năm, vào khoảng những năm 80 của thế kỷ trước. 

Ông chủ của đồng hồ Hùng Tiến - ông Phạm Hùng Tiến vốn là một thợ sửa đồng hồ có tiếng trên phố Hàng Bông. Bằng tay nghề của mình, ông đã gây dựng và phát triển công việc kinh doanh như ngày nay, với một showroom khang trang, hiện đại ở quận Long Biên.


Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ cung cấp đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Hà Nội

Với kinh nghiệm dày dặn và sự uy tín đã được kiểm chứng qua hàng chục năm, đồng hồ Hùng Tiến đã được nhiều thương hiệu đồng hồ tên tuổi trên thế giới lựa chọn là đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam. Có thể kể đến một số thương hiệu như đồng hồ Seiko, Citizen, Tissot, Ogival, Orient…

Đến với đồng hồ Hùng Tiến, bạn sẽ luôn tìm được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính. Từ đồng hồ đeo tay thời trang, đồng hồ treo tường cổ điển, đồng hồ để bàn hiện đại… Hùng Tiến luôn có những sản phẩm khiến bạn vừa lòng. 


Đồng hồ Hùng Tiến được chứng nhận là đại lý đồng hồ chính hãng của nhiều tên tuổi lớn

Có thể nói, với hàng nghìn sản phẩm các loại, Hùng Tiến chính là “thiên đường” là “thủ phủ” của đồng hồ chất lượng tại khu vực Long Biên. 

Đồng hồ Hùng Tiến - Chuyên nghiệp và tận tâm

Bên cạnh cam kết chỉ kinh doanh sản phẩm chính hãng, Đồng hồ Hùng Tiến còn ghi điểm với khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm từ người đứng đầu đến đội ngũ nhân viên. 

Được gây dựng bởi một người có nghề, Hùng Tiến không đơn thuần là cửa hàng kinh doanh bình thường mà luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Bởi ông chủ của Hùng Tiến luôn tâm niệm “cần uy tín cần hơn lợi nhuận”.

Vì vậy, bên cạnh kiến thức sâu về công dụng, tính năng của từng sản phẩm, nhân viên làm việc tại Đồng hồ Hùng Tiến còn có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn biết cách chiều lòng khách hàng, tận tình tư vấn cho khách hàng bằng cái “tâm” của người làm nghề. 


Điều này lý giải vì sao Đồng hồ Hùng Tiến có thể tồn tại lâu đến như vậy, mặc cho có hàng trăm cửa hàng khác “mọc lên như nấm”, không ngừng cạnh tranh bằng cách bán sản phẩm nhái, chất lượng kém. 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng dịch vụ, sản phẩm hay đặt Mua đồng hồ Citizen chính hãng giá tốt, đồng hồ casio, đồng hồ seiko,... , hãy đến ngay 310 Ngọc Lâm Long Biên để trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé! 

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét