Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Cửa hàng đồng hồ tại Long Biên nào được nhiều người lựa chọn

Cửa hàng đồng hồ tại Long Biên nào uy tín nhất, địa chỉ ở đâu? Mua đồng hồ chính hãng quận Long Biên ở cửa hàng nào đảm bảo? Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến độc giả. 
Đồng hồ, nhất đồng hồ đeo tay ngày nay không đơn thuần là vật dụng để xem giờ mà còn là một phụ kiện khẳng định cá tính, gu thẩm mỹ, thời trang của người đeo. Do đó, việc chọn được một chiếc đồng hồ chính hãng, hàng chất lượng là mối quan tâm của nhiều người.
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua sản phẩm này ở đâu, hãy tham khảo thông tin về cửa hàng đồng hồ tại Long Biên uy tín trong bài viết này nhé.
Cửa hàng đồng hồ tại Long Biên

Đánh giá cửa hàng đồng hồ uy tín dựa vào yếu tố nào?

Với những người có kinh nghiệm, “sành sỏi” về đồng hồ thì việc mua đồng hồ ở đâu an toàn vẫn rất cần thiết để hạn chế nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, trước khi đi tìm cửa hàng đồng hồ tại Long Biên chất lượng, hãy cùng điểm qua những tiêu chí quan trọng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết cửa hàng đáng tin.
  • Có website, fanpage rõ ràng: Đây là cơ sở đầu tiên để bạn xem xét có nên mua đồng hồ ở một địa chỉ nào đó hay không, nhất là khi chưa từng ghé qua. Những cửa hàng bán hàng chính hãng sẽ thường xuyên cập nhật thông tin chi tiết về giá cả, nguồn gốc sản phẩm trên hai kênh online phổ biến là website và fanpage.
  • Cửa hàng khang trang: Đồng hồ chính hãng, nhất là từ thương hiệu lớn thì giá trị không hề nhỏ. Và tất nhiên, chúng cần được trưng bày ở nơi đẹp đẽ, khang trang để thu hút khách hàng.
  • Có chứng nhận đại lý: Khi một cửa hàng nào đó nói rằng họ kinh doanh sản phẩm chính hãng, bạn có thể yêu cầu họ cung cấp giấy chứng nhận đại lý, có đóng dấu rõ ràng. 
  • Chính sách bảo hành: Nếu là đồng hồ từ thương hiệu nước ngoài, bạn cần xem sản phẩm đó có được bảo hành quốc tế hay không. Ngoài ra, nhiều cửa hàng uy tín cũng áp dụng thêm bảo hành tại chỗ cho khách mua.
Nếu cơ sở nào không đáp ứng ít nhất 2/4 những điều trên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Đừng vì giá thành rẻ hơn mà mua đồng hồ ở những nơi đảm bảo nhé!
Cửa hàng đồng hồ tại Long Biên

Hùng Tiến - Cửa hàng đồng hồ tại Long Biên được tin tưởng

Tọa lạc tại số 310 Ngọc Lâm, Long Biên, Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến từ lâu đã trở thành địa chỉ “ruột” của nhiều tín đồ đồng hồ. Nơi đây không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến có kinh nghiệm lâu năm

Hùng Tiến - cửa hàng đồng hồ tại Long Biên đã xuất hiện trên thị trường 30 năm về trước, khi đồng hồ vẫn còn là sản phẩm xa xỉ với nhiều người. Đi lên từ nghề sửa chữa đồng hồ, Hùng Tiến được người Hà Nội đánh giá cao bởi tay nghề cùng sự tận tâm và trách nhiệm của đội ngũ kỹ nhân sự. 
Không đặt nặng vấn đề doanh số, Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến luôn tư vấn chi tiết, cụ thể về từng sản phẩm cho khách hàng, từ đó giúp khách hàng lựa chọn được mẫu phù hợp với sở thích, túi tiền. Khách hàng lựa chọn Hùng Tiến, ngoài mua mới đồng hồ, kính mắt còn có thể sửa chữa, bảo dưỡng, thay pin hay thay kính đồng hồ Hà Nội… Với đôi tay khéo léo, kinh nghiệm và kiến thức vững vàng, Hùng Tiến sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng.

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến là đại lý của nhiều thương hiệu

Bằng uy tín được gây dựng hàng chục năm, Hùng Tiến được nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới chọn làm đại lý phân phối chính thức. Có thể kể một số tên tuổi như Seiko, Srwatch, Orient, Ogival… Với lợi thế đó, các sản phẩm tại Hùng Tiến rất đa dạng, nguồn cung luôn đầy đủ và mức giá thì cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. 
Cửa hàng đồng hồ tại Long Biên
Khách hàng mua đồng hồ tại Hùng Tiến sẽ được hưởng chính sách bảo hành quốc tế theo quy định của hãng (thông thường là 1 năm). Bên cạnh đó, Hùng Tiến còn cung cấp các gói bảo hành tại cửa hàng, giúp khách hàng an tâm khi chọn mua. Những điều này giải thích vì sao Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến là cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Long Biên được nhiều người biết đến, tin tưởng. 
Để mua đồng hồ, kính mắt chính hãng, giá tốt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin chi tiết:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét