Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Trẻ trung, năng động với chiếc đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T

Dù sở hữu vẻ bề ngoài khá đơn giản, nhưng chiếc đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T lại ẩn chứa sự tinh tế, sang trọng và cực kỳ cuốn hút cũng như đa dạng về phong cách vốn có. Bởi vậy, không khó hiểu khi sản phẩm này luôn được chị em “săn lùng” trên thị trường.

Đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T trẻ trung, năng động


Chiếc đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T được thiết kế khá đơn giản với mặt tròn, nền trắng, vị trí 12 giờ là dòng chữ thương hiệu Ogival, phía 6 giờ là hình chú cá nhảy may mắn - biểu tượng của Ogival. Cọc số được đính kim cương lấp lánh, nổi bật, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho phái đẹp.


Đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T - Phụ kiện dành riêng cho những cô nàng cá tính

Mặt kính đồng hồ sử dụng đá sapphire nguyên khối chống xước, chống va đập, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Vỏ và dây được làm từ thép không gỉ 316L, công nghệ mạ PVD bền màu, sáng bóng, không sợ bong tróc. Dây đồng hồ được thiết kế màu bạc sang trọng, với 2 đường vân mạ vàng ở giữa, vô cùng trẻ trung và năng động.

Ogival OG3356ALSK-T có đường kính mặt số 30mm, khóa dây tiện dụng, ôm tay, dễ dàng phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau, cho bạn tự tin tỏa sáng giữa đám đông.


Sản phẩm được chế tác tinh xảo, chất lượng, bền bỉ

Đặc biệt hơn, đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T còn được trang bị bộ máy automatic của Thụy Sĩ với chất lượng vượt trội, bền bỉ xuất sắc, chính xác gần như tuyệt đối. 

Đàn ông có thể đam mê đồng hồ bởi những chuyển động mê hoặc bên trong cỗ máy, nhưng đối với chị em phụ nữ, đồng hồ được xem như một phụ kiện trang sức cuốn hút. Vậy thì không có lí do gì mà các quý cô lại bỏ qua đồng hồ cao cấp nữ của thương hiệu Ogival - thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Các sản phẩm đồng hồ của Ogival luôn khiến giới mộ điệu hài lòng nhờ những sáng tạo không ngừng nghỉ trong cả thiết kế và tính năng như: Ogival OG385-023LSK-T, OGIVAL OG377-021DLS-T, OGIVAL OG3862DJLW-T,...

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:


  • Hãng sản xuất: Ogival
  • Mặt kính: Kính sapphire
  • Màu mặt số: Màu trắng
  • Đường kính mặt số: 30mm
  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L/ Mạ PVD
  • Loại dây: Thép không gỉ 316L/ Mạ PVD
  • Xuất xứ: Thụy Sĩ
  • Kiểu máy: Automatic (Tự động)
  • Chống nước: 5ATM

Đồng hồ Hùng Tiến: Địa chỉ mua đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T chất lượng, chính hãng


Dù sở hữu vẻ bề ngoài khá đơn giản, nhưng chiếc đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T lại ẩn chứa sự tinh tế, sang trọng và cực kỳ cuốn hút cũng như đa dạng về phong cách vốn có. Bởi vậy, không khó hiểu khi sản phẩm này luôn được chị em “săn lùng” trên thị trường.

Để sở hữu một chiếc đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T chính hãng, chất lượng, giá thành phải chăng, bạn hãy đến với cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khu vực Long Biên với 30 năm phát triển.


Hùng Tiến chính là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như: Ogival, Seiko, Citizen… với đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ.

Hiện, đồng hồ Ogival OG3356ALSK-T đang được bày bán tại Hùng Tiến với giá: 17.800.000 VNĐ. Khách hàng hãy đến ngay để được tư vấn, sở hữu và trải nghiệm dịch vụ bảo hành tại Hùng Tiến.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét