Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Thay pin đồng hồ quận Long Biên tại cửa hàng Hùng Tiến

Khi nhận thấy những dấu hiệu cạn pin đồng hồ, bạn nên tới các cửa hàng uy tín để thay pin ngay. Bởi khi pin chết quá lâu thì có thể xảy ra tình trạng chảy nước. Điều này có thể khiến IC (bộ máy đồng hồ) và mạch điện bị ảnh hưởng, chẳng hạn như giảm tuổi thọ hay hỏng IC. 

Để đồng hồ hoạt động chính xác, bền bỉ, thay pin đồng hồ quận Long Biên hay tại bất cứ địa chỉ uy tín nào ở Hà Nội là việc làm cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới độc giả cửa hàng đồng hồ được nhiều người tin tưởng, lựa chọn nhất tại khu vực Long Biên. 

Việc thay pin đồng hồ cần sự cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết. Do đó, nếu không có chuyên môn, bạn nên tìm đến những cửa hàng đồng hồ uy tín. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc các loại pin đồng hồ phổ biến và địa chỉ thay pin đồng hồ quận Long Biên được nhiều người lựa chọn. 


Khi nào nên thay pin đồng hồ đeo tay?


Đa phần ở những chiếc đồng hồ quartz - pin cao cấp, khi pin sắp hết đều sẽ có thong báo Battery Life Indicator/End of Life/End of Battery Life để nhắc nhở người dùng. Tuy nhiên, với những mẫu đồng hồ không có chức năng này, làm thế nào để nhận biết?

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy pin đồng hồ của bạn đã cạn kiệt: 

Kim giây nhảy cóc

Nếu bạn thấy kim giây nhảy cóc 2, 4 giây (thậm chí nhiều hơn, tùy dòng máy) một lần, bạn cần nghĩ tới việc tìm nơi thay pin đồng hồ quận Long Biên. Tín hiệu này khá phổ biến, cho thấy hoạt động ì ạch của đồng hồ. Thay vì di chuyển từng giây như bình thường, lúc này kim giây sẽ nhảy vị trí mỗi 2 hoặc 4 giây một lần. 

Lịch ngày, lịch thứ không hoạt động

Ở những mẫu đồng hồ có lịch ngày, lịch thứ hay lịch mặt trăng… khi pin sắp cạn, các chức năng này sẽ không hoạt động. Điều này khá dễ hiểu bởi khi đó, đồng hồ cần tiết kiệm năng lượng để duy trì hoạt động cho các kim chỉ giờ. Vì vậy, nếu bạn thấy ngày, thứ… bị sai so với thực tế, hãy chú ý để thay pin ngay nhé.

Đồng hồ chạy chậm hơn một phút mỗi ngày

Thông thường, các loại mẫu đồng hồ quartz sẽ có sai số khá nhỏ, chỉ vài giây/ngày. Tuy nhiên, trong trường hợp pin sắp hết, con số này có thể lên tới 1 phút/ngày. Khi đó, đồng hồ không đủ năng lượng để hoạt động chuẩn xác, dẫn tới việc ngày càng chậm chạp. Bạn cần chú ý tới điều này để thay pin đồng hồ ngay, tránh ảnh hưởng tới công việc hay sinh hoạt.

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - Địa chỉ thay pin đồng hồ quận Long Biên chính hãng


Khi nhận thấy những dấu hiệu cạn pin đồng hồ, bạn nên tới các cửa hàng uy tín để thay pin ngay. Bởi khi pin chết quá lâu thì có thể xảy ra tình trạng chảy nước. Điều này có thể khiến IC (bộ máy đồng hồ) và mạch điện bị ảnh hưởng, chẳng hạn như giảm tuổi thọ hay hỏng IC. 

Ở khu vực Long Biên, Hà Nội, bạn có thể tin tưởng lựa chọn cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến ở 310 Ngọc Lâm. Đây là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như Seiko, Orient, Tissot, OP...


Chi phí thay pin đồng hồ quận Long Biên tại Hùng Tiến 

Chi phí thay pin đồng hồ phụ thuộc nhiều vào loại pin đồng hồ. Tuy nhiên, với ưu thế là đại lý chính hãng, được hỗ trợ nhiều từ các nhà phân phối nên giá thay pin đồng hồ quận Long Biên tại Hùng Tiến rất cạnh tranh trên thị trường.Hiện tại, Hùng Tiến có các loại pin như sau:

– Pin than: Tuổi thọ trung bình khoảng 2 năm, chi phí rẻ, phù hợp nhiều loại đồng hồ. 

– Pin kiềm: Tuổi thọ khoảng 3 - 5 năm, giá thành cao, thường sử dụng cho đồng hồ chuyên dụng, đồng hồ hàng hiệu. 

– Pin sạc: Pin này có khả năng nhận năng lượng từ bên ngoài như ánh sáng, điện trường, vận động cơ… Loại pin này thường thấy ở các sản phẩm vận hành trên các máy Solar, Eco-drive, Kinetic, Smartwatch…

Tùy thuộc nhu cầu, khả năng kinh tế của khách hàng mà Hùng Tiến sẽ tư vấn loại pin phù hợp. Giá thay pin dao động từ vài trăm nghìn đến trên 1 triệu đồng.

Quy trình thay pin đồng hồ tại Hùng Tiến

Quy trình thay pin tại Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến diễn ra như sau:

Bước 1: Kiểm tra pin đồng hồ

Bước 2: Tư vấn loại pin phù hợp

Bước 3: Thay pin theo lựa chọn của khách hàng

Bước 4: Hoàn thiện và đảm bảo tính thẩm mỹ trước khi gửi lại khách hàng


Ngoài thay pin, Hùng Tiến còn thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng như vệ sinh đồng hồ, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng hỏng...

Với kinh nghiệm hơn 30 năm sửa chữa và kinh doanh đồng hồ, cùng cái tâm của người làm nghề, Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến luôn đảm bảo chính xác, cẩn thận tuyệt đối. 

Để thay pin đồng hồ quận Long Biên, thay kính đồng hồ Hà Nội, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét