Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Chiếc đồng hồ treo tường Welling 3033 có gì đặc biệt?

Những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển sẽ khó có thể rời mắt khỏi đồng hồ treo tường Welling 30336. Chẳng quá cầu kiểu cách, cầu kỳ, mẫu đồng hồ tạo ấn tượng bởi thiết kế đơn giản mà không kém phần thu hút.

Thị trường đồng hồ treo tường hiện nay có vô vàn sản phẩm hiện đại, đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc tới nhà sản xuất, giá thành. Tuy nhiên, các mẫu đồng hồ kiểu cổ điển nói chung và đồng hồ treo tường Welling 30336 nói riêng không vì thế mà mất đi vị thế. Ngược lại, chúng lại ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái. 

Thiết kế tinh tế, hoạt động chính xác

Thông số sản phẩm:
  • Mã sản phẩm: Welling 30336
  • Thương hiệu: Wellington
  • Kiểu máy: Pin/quartz
  • Kích thước: 50,2 x 31 x 10,2cm
  • Mặt kính: Kính
  • Màu: Nâu
  • Chất liệu: Gỗ
  • Màu mặt số: Trắng
Những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển sẽ khó có thể rời mắt khỏi đồng hồ Welling 30336. Chẳng quá cầu kiểu cách, cầu kỳ, mẫu đồng hồ tạo ấn tượng bởi thiết kế đơn giản mà không kém phần thu hút.

Mặt số đồng hồ có dạng tròn, hoa văn tinh tế, vành mạ vàng sang trọng. Nổi bật trên nền mặt trắng kiểu số học trò dễ nhìn, rõ nét cùng những chiếc kim thanh mảnh. Vỏ đồng hồ được làm từ gỗ sồi tự nhiên, màu nâu trầm mang hơi hướng cổ điển và sang trọng. Đây cũng là chất liệu quen thuộc ở những dòng đồng hồ đắt tiền bởi chúng có khả năng chống mối mọt rất tốt, hạn chế tình trạng mục do ẩm mốc. 

Đồng hồ treo tường Welling 30336 sử dụng năng lượng pin (có xuất xứ từ Nhật Bản) để vận hành nên có độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số chỉ vài giây/ngày. 

Tính năng phát nhạc 

Bên cạnh yếu tố ngoại hình, điều tạo nên sự đặc biệt cho chiếc đồng hồ treo tường Welling 30336 chính là khả năng phát nhạc. Bằng sự khéo léo đầy ẩn ý, nhà sản xuất đã đưa vào Welling 30336 4 bản nhạc Westminster mang đậm hơi thở của ngày xưa, gợi nhớ về những năm tháng tuổi thơ đầy kỷ niệm. 

Đặc biệt, đồng hồ có chế độ ngắt chuông đêm, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của các gia đình. 


Có thể nói, Welling 30336 không chỉ là một chiếc đồng hồ treo tường thông thường, đồ trang trí nội thất thu hút mà còn là “chiếc hộp đựng tiếng thời gian”. 

Đồng hồ treo tường Welling 30336 chính hãng giá bao nhiêu?


Với những ưu điểm trên, đồng hồ Welling 30336 là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng trên 3 triệu đồng.

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể mua đồng hồ Welling 30336 tại cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến, đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Hơn 30 kinh nghiệm sửa chữa, kinh doanh đồng hồ, Hùng Tiến tự hào là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thủ đô, được khách hàng đánh giá cao bởi sự chu đáo, trách nhiệm và nhiệt tình.


Hiện tại, mẫu đồng hồ Welling 30336 ở Hùng Tiến đang được bán với giá niêm yết là 3.150.000 VNĐ - mức giá cực kỳ cạnh tranh. Ngoài Welling, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu đồng hồ treo tường khác đến từ các nhà sản xuất khác như Seiko, Rhythm, Guten, Kashi...

Quý khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng chất lượng vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét