Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Lựa chọn địa chỉ sửa đồng hồ uy tín ở quận Long Biên uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa đồng hồ uy tín ở quận Long Biên thì cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Với 30 năm kinh nghiệm trong nghề gia truyền, cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng, máy móc hiện đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa đồng hồ tại Hùng Tiến.

Sửa đồng hồ uy tín ở quận Long Biên cần lưu ý những yếu tố nào?


Để có thể chọn lựa được địa chỉ sửa đồng hồ uy tín ở quận Long Biên, bạn nên dựa vào những tiêu chí sau để có được quyết định đúng đắn nhất:




Thứ nhất, trung tâm sửa chữa, bảo hành đồng hồ chính hãng cần có giấy tờ xác thực rõ về dịch vụ, giấy xác nhận cần có chữ ký của kỹ thuật sửa chữa, có số hiệu mã số công ty, đầy đủ các thông tin về đồng hồ, ngày giờ nhận, trả đồng hồ.

Thứ hai, các linh kiện sửa chữa cần được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, đồng hồ sau khi sửa xong sẽ được kiểm tra độ chính xác (nếu là đồng hồ Automatic), được thử trước trên máy điện tử. Đồng hồ sau khi sửa chữa sẽ được bảo hành như đồng hồ mới. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi nhận lại đồng hồ.

Cuối cùng, địa chỉ sửa đồng hồ uy tín ở quận Long Biên có những phải hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, mang đến sự an tâm nhất cho khách hàng.

Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ sửa đồng hồ uy tín ở quận Long Biên


Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, không khó để bạn có thể tìm được cửa hàng sửa chữa đồng hồ. Tuy nhiên, nếu chọn không cẩn thận, rất có thể chiếc đồng hồ của bạn bị tráo linh kiện hoặc hỏng hóc nặng hơn. 

Thế nhưng, nằm ngay trên con phố Ngọc Lâm, quận Long Biên, có một cửa hàng đồng hồ truyền thống lâu đời vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trung thành, phụ trách kỹ thuật là những người thợ lâu năm, kết hợp kinh nghiệm sửa chữa gia truyền, sự hỗ trợ của các nhà phân phối, đó chính là cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến.


Không chỉ được biết đến là cửa hàng phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, Hùng Tiến còn là địa chỉ sửa đồng hồ uy tín, thay pin đồng hồ quận Long Biên quen thuộc của nhiều khách hàng khu vực Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung.

Với 30 năm kinh nghiệm trong nghề gia truyền, cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng, máy móc hiện đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa đồng hồ tại Hùng Tiến.

Đặc biệt hơn, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật sửa chữa đồng hồ được cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến tuyển chọn kỹ càng, liên tục đào tạo, thực hành để nâng cao trình độ chuyên môn, cùng thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình và tận tâm sẽ giúp bạn xử trí mọi vấn đề về đồng hồ một cách nhanh chóng, đảm bảo nhất.


Không phân biệt những sản phẩm đồng hồ tầm trung hay cao cấp, đồng hồ treo tay, để bàn hay treo tường, nếu đồng hồ của bạn bị rơi, vỡ, hỏng hóc, Hùng Tiến luôn sẵn sàng phục vụ, sửa chữa với linh kiện chính hãng, giá thành phải chăng và đảm bảo về chất lượng.

Hiện tại, Đồng hồ Hùng Tiến đang phục vụ khách hàng với những dịch vụ nổi bật như: sửa chữa đồng hồ, thay dây da đồng hồ, thay pin đồng hồ, thay kính đồng hồ, thay phụ kiện đồng hồ, lau dầu đồng hồ…

Đến ngay cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến để được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa đồng hồ hoàn hảo nhất!


ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét