Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Dấu ấn đặc biệt của thương hiệu Mathey Tissot qua 130 năm phát triển

Không chỉ là một chiếc đồng hồ với chức năng xem giờ thông thường, Mathey Tissot còn là một phụ kiện thời trang luôn đi đầu trong các xu hướng.

Mathey Tissot và những dấu mốc lịch sử

Mathey Tissot là thương hiệu đồng hồng được sáng lập bởi Edmond Mathey-Tissot vào năm 1886 (khác với đồng hồ Tissot ra đời năm 1853). Trụ sở của hãng lúc đó được đặt tại Les Ponta-de-Mảtel thuộc Neuchâtel, Thụy Sỹ.

Edmond Mathey-Tissot bắt đầu gây công ty của mình bằng việc sản xuất đồng hồ “repeteater” – đồng hồ báo thức giờ và nửa giờ. Sau đó không lâu, hãng chuyển sang sản xuất đồng hồ bấm giờ - chronograph và nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu, nổi danh khắp châu Âu.

Năm 1890, Mathey Tissot là thương hiệu độc quyền cung cấp đồng hồ cho các binh sĩ Anh trong cuộc chiến với Nam Phi.


Năm 1914, Mathey Tissot tạo được tiếng vang khắp thế giới khi cho ra đời chiếc đồng hồ chronograph 6 kim phân chia 2 múi thời gian. Thiết kế đột phá này đã mang về cho hãng giải thưởng Grand Prix danh giá tại Triển lãm Quốc gia Berne - Thụy Sỹ. Nhờ đó, Mathey Tissot đã trở thành đơn vị sản xuất hàng nghìn chiếc đồng hồ cho Công binh Lục quân Mỹ.

Năm 1945, Mathey Tissot có một “bước tiến dài” trong chặng đường phát triển khi trở thành nhà cung cấp đồng hồ cho Hải quân Anh và lực lượng vũ trang Mỹ.

Từ năm 1990, Mathey Tissot có sự chuyển mình mạnh mẽ khi sản xuất những chiếc đồng hồ có sự pha trộn giữa phong cách cổ điển – hiện đại, giữa tính năng và sáng tạo.

Tính đến nay, sau hơn 130 năm phát triển, đồng hồ Mathey Tissot đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, vùng lãnh thổ và là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu.

3 dấu ấn đặc biệt của thương hiệu Mathey Tissot

Để làm nên tên tuổi như ngày nay, ngoài bề dày lịch sử lâu đời, Mathey Tissot còn gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, tính năng ưu việt và chất lượng tuyệt hảo.

Thiết kế đi đầu xu hướng

Không chỉ là một chiếc đồng hồ với chức năng xem giờ thông thường, Mathey Tissot còn là một phụ kiện thời trang luôn đi đầu trong các xu hướng.

Các thiết kế của Mathey Tissot dù theo phong cách nào cũng đều vô cùng sang trọng và đẳng cấp, tinh tế và thanh lịch trong từng chi tiết, đường nét, màu sắc. Từ dây đeo, khung vỏ, mặt kính đến các con số… tất cả đều được chế tác một cách tỉ mỉ, cẩn thận, góp phần tôn lên thần thái, khí chất của người sở hữu.


Chất lượng bền bỉ

Đồng hồ Mathey Tissot thường được làm từ các chất liệu cao cấp như vàng, thép không gỉ, dây da… nên rất bền, thời gian sử dụng có thể lên tới hàng chục năm.

Cùng với đó, bộ máy bên trong những chiếc đồng hồ Mathey Tissot được tích hợp công nghệ hiện đại, không bị lỗi thời sau nhiều năm.

Tính năng nổi bật

Khắt khe, nghiêm ngặt trong việc lựa chọn chất liệu nên đồng hồ Mathey Tissot thường được trang bị các tính năng chống xước, chống va đập cùng khả năng chống nước cao.

Bên cạnh đó, Mathey Tissot luôn biết cách chiều lòng khách hàng bằng việc sáng tạo các tính năng mới, khác lạ cho các sản phẩm của mình như xem giờ mặt trăng (moon phase), lịch ngày tháng, bấm giờ…


Với những ưu điểm trên, Mathey Tissot xứng đáng là chiếc đồng hồ mà bất cứ ai cũng muốn ở hữu. Để mua đồng hồ Mathey Tissot chính hãng, bạn có thể đến cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên – đại lý phân phối chính thức của Mathey Tissot và nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới khác tại Việt Nam như đồng hồ Seiko, OP Olympia, Ogival...

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc trong việc sửa chữa và kinh doanh đồng hồ, Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên luôn là lựa chọn số 1 của nhiều dân Hà Nội. Đến với Hùng Tiến, bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh mà còn được tư vấn rõ ràng, cụ thể, được phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mua đồng hồ chính hãng tại Long Biên vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét