Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Kính cận râm là sản phẩm 2 trong 1: tiện lợi và thời trang

Hiểu đơn giản Kính cận râm là kính râm có độ cận dành cho người mắc các tật khúc xạ về mắt. Loại kính 2 trong 1 này giúp bạn vừa nhìn rõ mọi vật lại vừa bảo vệ mắt khỏi những tia UV có hại từ ánh mắt trời.

Kính cận râm – vừa tiện lợi, vừa thời trang
Trong mỗi chuyến du lịch, những ai đang phải đeo kính cận sẽ cảm thấy khó chịu và bất tiện khi mình phải chuẩn bị 2 loại kính và sử dụng thay nhau. Nếu chỉ đeo riêng kính cận thì nhìn sẽ không thời trang, nổi bật, mặt khác khả năng chống tia UV của kính bạn đang sử dụng cũng chưa chắc tốt. Ngược lại, nếu chỉ đeo riêng kính mát thì dù nó trông thời trang khi đi du lịch nhưng bạn lại không thể ngắm được rõ nét cảnh đẹp nơi bạn đến. Sự xuất hiện của kính cận râm như một vị cứu tinh đã giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.
Kính cận râm
Những chiếc kính cận râm 2 trong 1: tiện lợi và thời trang
Hiện nay, những chiếc kính cận râm trên thị trường nhìn vô cùng thời trang. Các bạn có thể tự tin sử dụng để làm nổi bật cá tính của mình. Đặc biệt, chiếc kính cận râm vừa tiện lợi, vừa thời trang này sẽ giúp bạn có thể tận hưởng một chuyến du lịch trọn vẹn.

Mắt kính râm cận thời trang, chất lượng cao

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mắt kính râm cận thời trang để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn mắt kính râm tháo lắp hoặc chọn luôn mắt kính râm có màu. Với mắt kính râm tháo lắp, bạn lắp mắt kính râm clip-on vào phía trước là có thể sử dụng. Với mắt kính râm có màu, bạn có thể lựa chọn mắt kính màu của nhà sản xuất để có độ bền cao hoặc tự nhuộm theo ý thích của mình.
Các tín đồ thời trang bị cận giờ đây đã có những chiếc mắt kính cận râm đạt chất lượng cao nhưng màu sắc lại vô cùng thời trang, cá tính như tròng kính Essilor Pháp, tròng kính Chemilens và Mihan của Hàn Quốc, tròng kính Hoya của Nhật…

Kính cận râm
Tròng kính cận râm Essilor của Pháp
Kính cận râm
Tròng kính cận râm Chemilens của Hàn Quốc
Kính cận râm
Tròng kính cận râm Hoya của Nhật Bản
Đây đều là những thương hiệu về kính nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Đã có hàng triệu người sử dụng những chiếc mắt kính cận râm này và cảm thấy hài lòng về chất lượng mà nó mang lại.
Các loại mắt kính này ngoài kiểu dáng và màu sắc thời trang, nó còn có nhiều tác dụng tuyệt vời như: bảo vệ mắt khỏi những ánh sáng xanh có hại; bảo vệ mắt khỏi tia UV 100%; hạn chế các tác động từ bên ngoài như trầy xước, vân tay, nước, bụi…

Địa chỉ mua kính cận râm chất lượng

Với nhiều tiện lợi mà chiếc kính cận râm mang lại, rất nhiều người muốn tìm mua chiếc kính 2 trong 1 này. Tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng bán đồ chính hãng không phải điều dễ dàng.
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kính thuốc và kính mát, cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tại số 310 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp kính râm chính hãng tại Long Biên được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn mua kính cận râm. 

Kính cận râm
Đến cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để mua được kính cận râm chính hãng
Cửa hàng Kính mắt Hùng Tiến có chứng nhận là đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu mắt kính cận râm nổi tiếng như mắt kính Essilor, mắt kính Chemilens… Bởi vậy, 100% sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng và khách hàng hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của nó.
Với từng khuôn mặt, từng tính cách và từng mong muốn của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.
Hãy đến với Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để sở hữu ngay một chiếc kính cận râm cho chuyến du lịch sắp tới nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Websitedonghohungtien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét