Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Vì sao đồng hồ Seiko SNZG11K1 cuốn hút phái mạnh?

Seiko SNZG 11 K1 - chiếc đồng hồ đến từ xứ sở hoa anh đào sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính, kiểu dáng thể thao vô cùng năng động cùng mức giá cực kỳ hợp lý.

Seiko là thương hiệu đồng hồ số 1 trong bộ tứ huyền thoại tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1881. Hơn 130 năm xây dựng và phát triển, Seiko luôn là một đối thủ đáng gờm trên thị trường, khiến nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ cũng phải kính nể.

Trong số những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Seiko, Seiko SNZG 11 K1 ghi điểm nhờ thiết kế ấn tượng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, đặc biệt là mức giá phù hợp với túi tiền của số đông người dùng trên khắp thế giới và cả Việt Nam.

Seiko SNZG 11 K1 - Tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết

Seiko SNZG 11 K1 là mẫu đồng hồ mang phong cách thể thao khỏe khoắn, thuộc dòng Seiko 5 Sports, món “trang sức” mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn sở hữu.

SNZG 11 K1 chạy trên cỗ máy 7S36C, được giới chuyên gia giá là cực kỳ ổn định và bền bỉ. Trong điều kiện lý tưởng, thời gian dự trữ của chiếc đồng hồ lên tới 40h, sai số không quá 5s/ngày. Đặc biệt, máy 7S36C có thể lên dây cót tự động, kết hợp với việc lên dây cót bằng tay, đảm bảo cho quá trình vận hành diễn ra trơn tru, liên tục.

Seiko SNZG 11 K1 thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình vừa thời trang, thanh lịch, vừa mạnh mẽ, quyến rũ

Các thông số cơ bản:

+ Kiểu máy: Automatic (Máy cơ) 7S36C23 chân kính

+ Đường kính: 42 mm

+ Độ dày: 12mm

+ Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L

+ Chất liệu dây: Dây vải Nato

+ Chất liệu kính: Kính cứng Hardlex

+ Độ chịu nước: 100M

+ Chức năng: Lịch ngày và lịch thứ

SNZG 11 K1 là phiên bản đồng hồ có mặt số lớn với đường kính mặt là 42mm, độ dày 12mm. Kích thước này khá phù hợp với cổ tay của nam giới. Bên cạnh đó, phần lug cũng được làm hơi cong xuống, kết hợp cùng dây đeo giúp ôm trọn cổ tay mà không khiến người dùng thấy khó chịu khi đeo lâu.

Khung vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ, mạ titan ở bề mặt, mang lại vẻ cứng cáp, bóng bẩy và bền màu cho SNZG 11 K1. Kính mặt số của sản phẩm được làm từ Hardlex – chất liệu rất cứng và khả năng chống xước tốt. Trong khi đó, mặt đáy có thiết kế lộ cơ và được bảo vệ bằng một lớp kính khoáng cứng, dễ dàng thấy được bộ máy chi tiết ở phía trong.

Seiko SNZG 11 K1 sử dụng dây đeo chất liệu vải nato có khả năng chống nước và thoát mồ hôi tốt. Từng đường chỉ may trên dây đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, đem lại cảm giác rất chắc chắn.

Giống như nhiều sản phẩm thuộc dòng 5 Sports khác, SNZG 11 K1 cũng có khả năng chịu áp lực nước 10 ATM, xuống sâu tới 100m mà không hề hư hại. Vì vậy, nam giới sẽ không còn phải bận tâm hay lo lắng đồng hồ bị ngấm nước mỗi khi đi dưới trời mưa, rửa tay, đi bơi…

Một điểm nổi bật không thể không nhắc tới là lớp dạ quang được phủ lên kim giờ, kim phút và phần vạch số, giúp người dùng thuận tiện xem giờ khi ở trong bóng tối. Đặc biệt, nếu đi từ ngoài trời nắng vào trong nhà, Seiko SNZG 11 K1 sẽ khiến cổ tay trở nên sáng rực, rất bắt mắt.


Sản phẩm dòng 5 Sports có khả năng phát sáng vào ban đêm, không chỉ tiện lợi cho người dùng mà còn tạo nên điểm nhấn ấn tượng

Đồng hồ Seiko SNZG 11 K1 chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo?

Là sản phẩm rất được người dùng ưa chuộng nên Seiko SNZG 11 K1 cũng thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Để tránh mua phải những chiếc đồng hồ không rõ nguồn gốc, đồng hồ giả với mức giá ngang bằng với đồng hồ chính hãng, người dùng nên lựa chọn những cửa hàng, đại lý uy tín.

Hơn 30 năm xuất hiện trên thị trường, với sự tận tâm và trách nhiệm của người làm nghề, đồng hồ Hùng Tiến Long Biên luôn là địa chỉ tin cậy, được giới yêu đồng hồ tại Hà Nội đánh giá cao. Không chỉ là đại lý ủy quyền của Seiko tại Việt Nam, đồng hồ Hùng Tiến Long Biên còn được nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như đồng hồ Tissot, Casio, Orient; kính mắt Rayban, Montblanc, Chopard… “chọn mặt gửi vàng” để phân phối các sản phẩm đồng hồ và kính mắt cao cấp.


Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên là đại lý ủy quyền của Seiko và nhiều thương hiệu đồng hồ, kính mắt nổi tiếng thế giới

Tại Hùng Tiến, đồng hồ Seiko SNZG 11 K1 đang được bán với giá 4.450.000 đồng – mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Lựa chọn Hùng Tiến, khách hàng không chỉ được áp dụng chế độ bảo hành quốc tế mà còn có thêm 3 năm bảo hành tại Hùng Tiến, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

Quý khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng tại Long Biên vui lòng liên hệ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Website: donghohungtien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét