Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Ở Long Biên cửa hàng đồng hồ nào bán hàng chính hãng

Một cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Long Biên nói riêng và ở các khu vực khác nói chung phải đảm bảo các tiêu chí gì? Cùng tìm hiểu ở Long Biên có cửa hàng đồng hồ nào bán hàng chính hãng?

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị treo biển quảng cáo hoặc đăng tin lên các trang MXH xác nhận mình là cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Long Biên. Tuy nhiên, thực tế là phần lớn các cơ sở đó lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết của người mua để kinh doanh đồng hồ nhái, đồng hồ giả giá rẻ nhằm trục lợi.

Cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Long Biên cần đảm bảo điều kiện gì?

Một cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Long Biên nói riêng và ở các khu vực khác nói chung phải đảm bảo các yếu tố sau:

- Có Giấy chứng nhận phân phối sản phẩm hoặc Giấy chứng nhận Đại lý ủy quyền do nhà nhập khẩu chính thức hoặc thương hiệu cấp.

- Có tên trong danh sách đại lý phân phối trên website của nhà nhập khẩu.

- Giá đồng hồ không chênh lệch nhiều so với giá được hãng niêm yết.

- Cửa hàng có website, thông tin đầy đủ, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

- Có giấy phép kinh doanh, được người dùng tin tưởng và đánh giá tốt.

- Ít có chương trình giảm giá, khuyến mại lớn.

- Hạ tầng khang trang; cơ sở vật chất, thiết bị, tủ đồ bảo vệ đồng hồ hiện đại.

- Đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về đồng hồ, có thể giải đáp cho khách hàng mọi thắc mắc về sản phẩm.

Nếu một đơn vị nào đó tự nhận là cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Long Biên nhưng lại không thể đảm bảo các tiêu chí trên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua đồng hồ chính hãng ở đây.

Mẹo phân biệt đồng hồ thật – giả đơn giản

Bên cạnh việc tìm kiếm một cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Long Biên, để không “mất tiền oan”, người dùng nên nắm được một số mẹo nhận biết đồng hồ thật sau.

Nhận biết đồng hồ thật qua mặt số và mặt kính

Trên mặt số đồng hồ thật, mọi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ và công phu. Từ cây kim, con số đến tên thương hiệu… tất cả đều phải được in sắc nét, không bị mờ hay móp méo.

Để kiểm tra mặt kính của đồng hồ, tốt nhất bạn nên sử dụng máy đo độ cứng.

Sự khác biệt giữa đồng hồ thật - giả thể hiện trên mặt số

Nhận biết đồng hồ thật qua vỏ và dây

Dây đeo của đồng hồ chính hãng được làm từ kim loại phải chắc chắn, sáng bóng và láng mịn. Khi cắt dây, chốt tháo được dễ dàng, sau khi lắp lại thì vẫn như mới.

Với đồng hồ chính hãng dây da, các đường may phải thật gọn gàng, đều đặn. Mặt sau của dây thường được in mã đồng hồ và mã số dây. Nếu là hàng giả, hàng nhái, đường chỉ thường lộn xộn, không có mã số dây, mã đồng hồ.

Nhận biết đồng hồ thật qua chi tiết khắc, dập ở vỏ, dây

Ở những chiếc đồng hồ thật, các chi tiết dập khắc đều khá sắc nét, đồng đều. Đáy đồng hồ thường khắc các thông số như: loại máy, mã đồng hồ/serial, độ chịu nước...

Những thông số này đều đã được đăng tải trên website của nhà sản xuất, người mua có thể đối chiếu dễ dàng.

Nhận biết đồng hồ thật qua tem và phiếu bảo hành

Theo các tín đồ đồng hồ “sành sỏi”, đồng hồ chính hãng luôn có hộp đựng, túi, sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành toàn cầu, có giá trị tại tất cả các trung tâm của nhà sản xuất.

Các thông tin trên phụ kiện phải rõ nét và đồng nhất với thông tin được in khắc trên đồng hồ.

Đồng hồ Hùng Tiến – Lựa chọn số 1 cho bạn

Vậy là độc giả đã nắm được các tiêu chí đánh giá cửa hàng đồng hồ uy tín, cách nhận sản phẩm đồng hồ chính hãng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả Đồng hồ Hùng Tiến - cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Long Biên được đông đảo người tiêu dùng Hà Nội yêu thích. 

Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên là đại lý phân phối đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới như đồng hồ Seiko, Orient, Citizen, OP Olympia… không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng đến tay khách hàng, Đồng hồ Hùng Tiến còn cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng hồ tại Long Biên để đáp ứng đầy đủ nhu cầu quý khách hàng. Đến với Hùng Tiến, khách hàng luôn chọn được chiếc đồng hồ chất lượng tốt cùng mức giá cạnh tranh. 

Đồng hồ Hùng Tiến là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Với kinh nghiệm hơn 30 năm cùng sự tâm huyết của người làm nghề, Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên luôn trách nhiệm và chu đáo với mọi khách hàng, giúp họ lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân cũng như khả năng tài chính. 


Đồng hồ Hùng Tiến – Cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Long Biên uy tín số 1 thị trường.

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét