Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Tìm hiểu địa chỉ bán kính mắt rayban tại Long Biên chính hãng

Là một thương hiệu cao cấp và đắt giá, kính mắt Ray-ban tại Long Biên chính hãng có giá khá cao. Do vậy, để không mua phải hàng không rõ nguồn gốc. hàng giả, hàng nhái, bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu địa chỉ bán bán kính mắt Ray-ban tại Long Biên và khu vực Hà Nội chuẩn nhất qua bài viết dưới đây.

Ray-ban là một trong những hãng kính mắt đình đám nhất ở thời điểm hiện tại. Kiểu dáng thời thượng, chất lượng tuyệt vời cùng danh tiếng thương hiệu là những lý do khiến người dùng mê mẩn loại kính mắt này.

Nhưng cũng vì thế mà nguy cơ người dùng mua phải kính Ray-ban giả, kém chất lượng là rất cao. Bởi vì lợi nhuận, có không ít cơ sở kinh doanh đã lừa gạt người tiêu dùng. Mua phải kính giả, người dùng không những mất “tiền oan” mà còn có thể mắc các bệnh lý về mắt.

Vậy nơi nào bán kính mắt Ray-ban tại Long Biên và khu vực Hà Nội chuẩn nhất?

Ưu điểm kính mắt Ray-ban chính hãng

Là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất, kính mắt Ray-ban tại Long Biên nói riêng và trên thị trường nói chung đều sở hữu những ưu điểm nổi bật để chinh phục khách hàng.

Về công dụng, kính mắt Ray-ban có khả năng giảm tia UV, tia hồng ngoại vào mắt. Tròng kính được làm từ thủy tinh cường lực, bề mặt cong lồi và được bao phủ bởi nhiều lớp bảo vệ, nên chỉ 15% ánh sáng có thể đi qua mắt kính này. Nhờ đó, đôi mắt của người đeo sẽ được bảo vệ gần như tuyệt đối, hạn chế tối đa các bệnh về mắt do tia cực tím gây ra như viêm giác mạc, bỏng võng mạc, đục thủy tinh thể…


Nét đẹp tinh tế, thời thượng của mẫu kính Ray-ban-3025-112/4L(58IT)

Về kiểu dáng, kính mắt Ray-ban thu hút người dùng bởi nét đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế. Gọng kính được làm từ kim loại siêu nhẹ, một số dòng đắt tiền còn được mạ vàng. Đuôi gọng được vuốt cong mềm mại, phần nối giữa gọng kính và mắt kính được chăm chút tỉ mỉ. Phần đệm mũi làm từ plastic dẻo, chữ RB in chìm.

Có thể nói, Ray-ban không chỉ là một chiếc kính bảo vệ mắt thông thường mà còn là một item thời trang của giới mộ điệu, khẳng định gu thẩm mỹ của người dùng.

Vì sao người dùng dễ mua phải kính Ray-ban rởm?

Là một thương hiệu cao cấp và đắt giá, kính mắt Ray-ban tại Long Biên chính hãng có giá khá cao, không phải ai cũng sẵn sàng chi hầu bao.

Vì lẽ đó mà nhiều đơn vị đã lợi dụng tâm lý ham rẻ của người dùng, bán các loại kính “cộp mác” Ray-ban nhưng mức giá rẻ hơn nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa so với hàng chính hãng. Và tất nhiên, những loại kính này chỉ là hàng giả, hàng nhái nên không có những tính năng ưu việt, bảo vệ mắt như kính Ray-ban thật.

Sử dụng chúng thường xuyên, người dùng không những không thể hiện được gu thẩm mỹ, phong cách của bản thân mà còn có thể khiến đôi mắt của mình ngày càng yếu đi, nhức mỏi hoặc mắc các bệnh lý về giác mạc.

Nhiều trường hợp khác, các cửa hàng bán cho người dùng kính Ray-ban thật với mức giá “khuyến mãi” nhưng thực chất sản phẩm lại bị lỗi, không còn đảm bảo chất lượng. Sau khi sử dụng một thời gian ngắn, chúng sẽ nhanh chóng xuống mã và khiến người đeo không thoải mái. Đó là lý do vì sao dù tốn nhiều tiền mua kính thật, có “ship” xịn đàng hoàng mà người dùng vẫn không thể có được chiếc kính tốt.

Địa chỉ bán kính mắt Ray-ban tại Long Biên

Để mua kính mắt Ray-ban tại Long Biên, người dùng có khá nhiều lựa chọn song đảm bảo uy tín và chất lượng nhất vẫn là cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến – đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu tiếng tăm như kính mắt Michael Kors, Chanel, Chopard, Police, Vogue..


Mua kính tốt ở Long Biên tại cửa hàng Hùng Tiến, khách hàng không chỉ được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm mà còn được hưởng nhiều chính sách bảo hành, khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét