Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Vào năm học mới có nên thay kính không?

Dù được bảo quản cẩn thận, nhưng sau thời gian dài sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng kính bị xước, gọng lỏng lẻo, mắt kính ố vàng, mờ đục.., ảnh hưởng đến quá trình học tập cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Tại sao nên thay kính mới?

Mặc dù bạn vẫn có thể nhìn được với kính cũ nhưng khi đeo kéo dài, mắt có thể bị mỏi, việc điều tiết mắt khi nhìn các vật ở khoảng cách khác nhau trở nên khó khăn hơn, dễ dẫn đến việc tăng độ cận thị cho mắt.


Bên cạnh đó, công nghệ chế tạo mắt kính cũng thường xuyên có những cải tiến, giúp học sinh, sinh viên đạt được thị lực tốt hơn và thích ứng với nhiều điều kiện làm việc khác nhau hơn như chống lóa, chống xước, chống tia UV... Một cặp kính tốt sẽ giúp mắt bạn luôn khỏe mạnh, tránh hiện tượng nhức mắt, mỏi mắt và đau cổ do kính gây ra. 

Đặc biệt, dù được bảo quản cẩn thận, nhưng sau thời gian dài sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng kính bị xước, gọng lỏng lẻo, mắt kính ố vàng, mờ đục.., ảnh hưởng đến quá trình học tập cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Chính vì vậy, việc sắm cho mình một cặp kính mới, chất lượng, chính hãng sau khi đi khám mắt sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, sẵn sàng cho năm học mới thành công.

Hùng Tiến - Địa chỉ cung cấp kính mắt chính hãng cho học sinh, sinh viên

Cửa hàng Kính mắt Hùng Tiến tự hào là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu mắt kính, gọng kính nổi tiếng, chính hãng, đặc biệt là tròng kính Hoya (Nhật Bản), Chemile (Hàn Quốc), Essilor (Pháp)...; gọng kính Parim, Regard, Happy (Hàn Quốc)... phù hợp với mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Tròng kính Chemi được nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng

Kính mắt tại Hùng Tiến vô cùng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, giúp bạn có sự chọn lựa hoàn hảo theo sở thích, cá tính cũng như mục đích sử dụng của mình. Phân khúc giá cũng đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều học sinh, sinh viên.
Gọng kính PARIM PR-7849_B1
Kính VOGUE VG-5025D-W44

Kính LEVIS LS-03040_55_C02

Đến với cửa hàng Kính mắt Hùng Tiến, bạn còn được khám mắt, đo mắt miễn phí với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đây thực sự là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn kính mắt nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng.


Hãy đến với Hùng Tiến để được tư vấn, trải nghiệm những sản phẩm ưng ý nhất!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét