Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Mách bạn địa chỉ mua đồng hồ treo tường tại Long Biên

Đồng hồ treo tường giờ đây không chỉ được sử dụng để xem giờ mà còn là vật dụng trang trí đầy tính thẩm mỹ, giải trí, thể hiện giá trị đẳng cấp của gia chủ bởi tính năng kỹ thuật riêng, đặc biệt là những bản nhạc bất hủ với các giai điệu lãng mạn, quyến rũ các nghệ nhân. Cùng tìm hiểu địa chỉ mua đồng hồ treo tường tại Long Biên thông qua bài viết dưới đây.

Cách lựa chọn đồng hồ treo tường chất lượng nhất

Đồng hồ treo tường hiện nay được thiết kế chủ yếu ở 3 dạng là đồng hồ cơ, đồng hồ quartz và đồng hồ điện tử, mỗi dòng có những tính năng và thiết kế khác nhau. Để sử dụng lâu dài, chúng ta nên ưu tiên chọn hãng chất lượng tốt, đi kèm với đó là sự chính xác tuyệt đối, máy vận hành một cách trơn tru. Hiện nay, một số thương hiệu đồng hồ treo tường chính hãng được nhiều gia đình chọn lựa đó là: Seiko, Rhythm, Kashi, Guiten, Wellington…

Seiko là một trong số những thương hiệu đồng hồ được người dùng ưa chuộng

Pin là một trong số những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng của đồng hồ, nếu pin tốt thì đồng hồ sẽ vận hành ổn định hơn, kéo dài thời gian sử dụng. Nếu là pin đồng hồ chính hãng sẽ có thời gian sử dụng dài từ 10 tháng đến 1 năm.

Đặc biệt, khi chọn một chiếc đồng hồ treo tường tại Long Biên để sử dụng tại gia đình, chúng ta nên ưu tiên chọn sản phẩm có màu sắc nổi bật khác tông với đồ vật trong nhà, như vậy khi quan sát theo dõi giờ giấc sẽ dễ hơn. Đồng thời, tùy phong cách thiết kế nội thất, chúng ta có thể chọn mẫu đồng hồ sao cho ấn tượng nhất.

Về kiểu dáng, bạn có thể cân nhắc đến yếu tố phong thủy khi chọn mua, chẳng hạn như gia đình đặt đồng hồ theo hướng Đông – Nam thì ưu tiên chọn đồng hồ hình vuông để mang lại sự may mắn cho gia đình; theo hướng Nam nên chọn mặt hình bát giác 8 góc để mang tới nhiều tài lộc; kiểu dáng hình tròn sẽ phù hợp với nơi đặt vị trí theo hướng Tây Bắc với ý nghĩa mang tới sự may mắn, sum họp gia đình.

Đồng hồ hình bát giác phù hợp với gia đình treo đồng hồ theo hướng Nam

Khi chọn mua đồng hồ treo tường, chúng ta còn cần phải căn cứ vào mục đích sử dụng. Đối với phòng khách, bạn có thể cân nhắc chọn đồng hồ quả lắc, hay các loại đồng hồ có bản lớn, đi kèm với đó là nhiều tính năng hữu ích như: có nhạc chuông báo, chuyển động khi dạo nhạc… giúp tăng sự sinh động cho không gian phòng khách. Còn đối với phòng ngủ, bạn nên chọn các sản phẩm có thiết kế đơn giản, quan sát được dễ dàng, đường kính trung bình khoảng 30cm, ưu tiên chọn loại kim trôi để không phát ra tiếng động khi ngủ.

Đồng hồ treo tường tại Long Biên: Hãy đến ngay cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến

Nhờ đặt tiêu chí chất lượng, uy tín lên hàng đầu, cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến đã quá đỗi quen thuộc trên thị trường đồng hồ với 30 năm hình thành và phát triển. Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến tự hào là đơn vị kinh doanh đồng hồ treo tường tại Long Biên chính hãng, là đại lý cấp I của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như: Seiko, Rhythm, Kashi… với đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ.

Đồng hồ treo tường tại Hùng Tiến chính hãng, đa dạng về kiểu dáng

Hùng Tiến cung cấp đủ loại kiểu dáng, mẫu mã đồng hồ phù hợp với nhiều loại phong cách thiết kế và không gian của gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán cafe… Mang đến cho bạn một thế giới đồng hồ treo tường với nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, cá tính và phong thủy.

Cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến còn ghi điểm với khách hàng bởi sự tư vấn, phục vụ tận tâm, có chuyên môn và am hiểu sâu sắc về từng sản phẩm, đảm bảo mang đến cho khách hàng một giải pháp tối ưu, tiết kiệm. Hùng Tiến còn nhận dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, thay thế linh kiện đồng hồ vô cùng chuyên nghiệp.


Hãy đến ngay với cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ treo tường ưng ý nhất!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét