Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Candino C4517/1 - Sự riêng biệt khẳng định đẳng cấp

 Có phải bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao hiện đại nhưng lại có vẻ ngoài không quá “hầm hố”, càng đơn giản càng tốt? Nếu đúng vậy thì chiếc đồng hồ Candino C4517/1 chính là món quà dành cho bạn!

Thiết kế hơi hướng cổ điển

Đồng hồ Candino C4517/1 có kích thước lớn và dày dặn, đường kính mặt số 43mm, phù hợp với các anh chàng có cổ tay từ 16 - 18 cm. 
Trên mặt số của Candino C4517/1 hiển thị các đồng hồ phụ được đặt đối xứng với nhau, tạo thành một hình tam giác ngược với 3 góc 2, 6, 10 giờ. Không chỉ vậy, đồng hồ còn có một ô lịch ngày nhỏ nhắn được khéo léo đặt tại góc hiển thị 1/10 giây.
Mang trên mình nhiều chức năng là vậy, Candino C4517/1 lại không hề tạo ra cảm giác thô cứng. Một phần là nhờ bố cục mặt số được sắp xếp hợp lý, tài tình. Mặt khác là bởi hiệu ứng của tông màu hồng nâu dịu nhẹ mang lại. Mặt số màu hồng này lại được kết hợp một cách vô cùng ăn ý với bộ dây đeo bằng da cao cấp màu nâu, cho thấy được khả năng thẩm mỹ tuyệt vời của các chuyên gia thiết kế đến từ thương hiệu Candino.

dong-ho-candino-c4517-1
 
Bộ kim cùng cọc số của Candino C4517/1 không chứa dạ quang như thường thấy ở các mẫu đồng hồ thể thao khác. Tuy nhiên, điều này không những không làm giảm sức hút của chiếc đồng hồ mà ngược lại còn tạo ra một nét đẹp cổ điển riêng biệt cho Candino C4517/1.
Bên cạnh đó, kiểu kim Dauphine có hình kim cương thon dài về phía đầu đã được lựa chọn để sử dụng trong Candino C4517/1. “Dauphine” vốn dĩ là một từ có xuất xứ từ nước Pháp dùng để chỉ người thừa kế vương miện lên làm vua. Và đó hẳn cũng là ý nghĩa sâu xa mà các nghệ nhân Thụy Sĩ muốn gửi gắm trong chiếc đồng hồ này: Đeo Candino C4517 trên tay và bạn sẽ trở thành “vị vua” làm chủ cuộc sống của chính mình.

Khả năng hoạt động bền bỉ của Candino C4517/1

“Swiss Made” là dòng chữ được in trên tất cả các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Candino, trong đó có C4517/1. Đó không chỉ đơn giản là một cụm từ thể hiện xuất xứ của chiếc đồng hồ mà còn như một lời khẳng định chất lượng của những “đứa con” Candino.
Candino C4517/1 được vận hành bởi cỗ máy chạy pin thạch anh Swiss Quartz nổi danh thế giới, với độ sai số chỉ 0,5 giây/ngày. Các chi tiết của bộ máy đều được lắp đặt một cách tỉ mỉ, đảm bảo sự hoạt động bền bỉ của chiếc đồng hồ.
Không chỉ bộ máy mà chất liệu cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá một chiếc đồng hồ có tốt hay không. Mặt kính Sapphire chống xước vượt trội, vỏ thép không gỉ 316L chống va đập, từ tính tuyệt vời, dây đeo làm từ da thật cao cấp… là những gì mà Candino C4517/1 sở hữu. 
Bên cạnh đó, mức độ chịu nước lên tới 100M giúp Candino C4517/1 luôn sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân trong các hoạt động thể thao, thậm chí là bơi lội. 
Như vậy, đồng hồ Candino C4517/1 không đơn giản chỉ là một món phụ kiện sang trọng mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông yêu thích thể thao.


dong-ho-candino-c4517-1
 

Cách sử dụng đồng hồ Chronograph Candino C4517/1

Với những chiếc đồng hồ có chức năng bấm giờ thể thao Chronograph như Candino C4517/1, sẽ có 3 nút bấm được bố trí ở phía bên phải thân đồng hồ:
• Nút bấm ở vị trí 2 giờ: Dùng để bắt đầu/ dừng chức năng bấm giờ thể thao (Chronograph)
• Núm vặn ở vị trí 3 giờ: Dùng để điều chỉnh thời gian (giờ, phút, giây, ngày, tháng) tiêu chuẩn
• Nút bấm ở vị trí 4 giờ: Dùng để thiết lập đồng hồ về trạng thái ban đầu (reset).

Cách chỉnh ngày, giờ, phút

• Bước 1: Nhẹ nhàng kéo núm điều chỉnh ở vị trí 3 giờ ra, nấc 1 là để chỉnh ngày, nấc 2 là để chỉnh giờ, phút. Sau đó, vặn núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ đến vị trí thời gian mong muốn.
• Bước 2: Sau khi chỉnh xong, đẩy núm điều chỉnh về vị trí ban đầu.

Cách sử dụng chức năng bấm giờ thể thao

• Bước 1: Bấm nút góc 2 giờ một lần để đồng hồ bắt đầu đếm thời gian
• Bước 2: Bấm nút góc 2 giờ một lần nữa để dừng đếm thời gian
• Bước 3: Xem số thời gian trôi qua bằng cách nhìn vào các mặt đồng hồ phụ 
• Bước 4: Bấm nút góc 4 giờ để Reset lại đồng hồ
 
Trên đây là cách điều chỉnh ngày, giờ và sử dụng chức năng bấm giờ thể thao Chronograph cho chiếc đồng hồ Candino C4517/1.
Còn về vấn đề vệ sinh, bảo quản, thay pin cho Candino C4517/1 thì về cơ bản sẽ giống với các loại đồng hồ Quartz khác như Citizen BI5006-81L, SRWatch SG1076.1402TE.... 
 
 

Mua đồng hồ Candino C4517/1 ở đâu để được giá tốt?

Nếu bạn đã trót “mê mẩn” chiếc đồng hồ Candino C4517/1 này, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu “em nó” với mức giá “sale” cực hời tại Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - số 310 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội. Cửa hàng Hùng Tiến đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, hiện tại là đại lý cao cấp phân phối các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Candino. 
Đồng hồ Candino C4517/1 được bán tại Cửa hàng Hùng Tiến có đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ, giá bán niêm yết, bảo hành chính hãng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. 

dong-ho-candino-c4517-1
 
Trong tháng 10 này, Hùng Tiến đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng - giảm 10% tất cả sản phẩm.
Đồng hồ Candino C4517/1 sale chỉ còn 8,586,000 VND - một mức giá vô cùng “phải chăng” cho một chiếc đồng hồ thể thao vừa đẹp vừa “chất” như vậy. Đến ngay cửa hàng Hùng Tiến hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây để thêm ngay “chiến binh” này vào bộ sưu tập đồng hồ của bạn nhé!
 
Thông tin liên hệ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét