Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio Edifice EFR-547SG-7A

“Đồng hồ không chỉ để hiển thị thời gian” - Đó là những gì Casio muốn nhắn nhủ với những tín đồ đam mê đồng hồ khi ra mắt sản phẩm Casio Edifice EFR-547SG-7AVUDF thuộc dòng đồng hồ Edifice tích hợp nhiều chức năng. Chiếc đồng hồ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, bắt mắt cùng những tiện ích không chê vào đâu được.

Casio Edifice EFR-547SG-7AVUDF – Chiếc đồng hồ đa chức năng

Là một Casio Edifice, đồng hồ nam mã EFR-547SG-7AVUDF sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung, đậm chất thể thao cùng với chức năng Chronograph nổi bật.

Kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp

Casio Edifice EFR-547SG-7AVUDF sở hữu phong cách thiết kế truyền thống của dòng sản phẩm đồng hồ thể thao: mặt số đồng hồ lớn với đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Đồng hồ có dạng tròn, màu bạc với kích thước mặt số là 54x47.2 mm, độ dày 13.9 mm, mang đến một cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn.
Vành Bezel bản rộng có màu vàng hồng cá tính, được đánh số từ 5 -60 tương ứng với các cọc chỉ giờ bên dưới.
Dây đeo đồng hồ được thiết kế theo dạng mắt xích và được mạ vàng hồng theo công nghệ Nhật Bản chống mờ, tăng thêm vẻ ngoài hầm hố cho Edifice EFR-547SG-7AVUDF. Chất liệu thép không gỉ 316L với khả năng chống xước, chống va đập, từ tính hoàn hảo được sử dụng cho dây và vỏ của đồng hồ, tạo nên một bộ giáp hoàn hảo. EFR-547SG-7AVUDF còn có một chốt gập ba, mở khóa chỉ với một lần bấm tiện dụng và chắc chắn. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo các tác nhân xấu từ môi trường sẽ tàn phá chiếc đồng hồ Casio Edifice EFR-547SG-7AVUDF.

dong-ho-casio-edifice-efr-547sg-7avudf
 
 

Thiết kế mặt số đỉnh cao

Khi nhìn thẳng vào mặt số của Casio Edifice EFR-547SG-7AVUDF, bạn hẳn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống kim và số đồ sộ của chiếc đồng hồ cũng như bất ngờ vì khả năng thiết kế tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản. Từ sự phối hợp màu sắc hoàn hảo giữa vàng hồng và trắng, vị trí 3 mặt hiển thị phụ đến từng chi tiết nhỏ như hình dáng cọc số, họa tiết được sử dụng đều khiến người đối diện phải trầm trồ.
Edifice EFR-547SG-7AVUDF có mặt số 6 kim đặc trưng của dòng đồng hồ Chronograph. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này không hề tạo cảm giác rối mắt cho người nhìn. Mặt đồng hồ phụ 60 giây và 1/10 giây có kích cỡ bằng nhau, được đặt đối xứng ở góc 6 giờ - 12 giờ tương ứng. Mặt hiển thị 60 phút nhỏ hơn được khéo léo lồng vào ở ngay vị trí 9 giờ bên cạnh, bao xung quanh nó là các vân guilloche trắng thay vì vòng tròn màu vàng hồng như 2 mặt đồng hồ phụ kia. Đối diện với nó là logo Casio Edifice cùng với ô Date Window hiển thị ngày vuông vắn.
Các cọc số giờ của Edifice EFR-547SG-7AVUDF được thiết kế theo dạng khối trụ hình thang to bản lạ mắt, nằm đối xứng với các số trên Bezel và các ô chữ nhật trên vòng tròn vạch chỉ 60 phút. Độc chiếm vị trí trung tâm là bộ 3 kim giờ dạng bút chì hiện đại, từng đường nét đều được chế tác tỉ mỉ.
Tất cả đã mang đến một ngoại hình vừa cân đối vừa đẹp mắt cho chiếc đồng hồ Casio Edifice EFR-547SG-7AVUDF.

dong-ho-casio-edifice-efr-547sg-7avudf

Khả năng chiếu sáng cực mạnh

Super-Luminova là hợp chất phản quang được phủ trên toàn bộ các kim giờ, phút và các cọc thời gian của chiếc đồng hồ Casio Edifice EFR-547SG-7A. Khả năng bắt sáng và chiếu sáng của hợp chất này được đánh giá rất tốt. 
Đồng hồ Edifice EFR-547SG-7A còn được trang bị đèn LED với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Nhờ đó, người sử dụng có thể dễ dàng quan sát thời gian ngay cả trong không gian thiếu sáng.
Chức năng Chronograph tiện dụng
3 mặt đồng hồ Chronograph được sử dụng trong Casio Edifice EFR-547SG-7A lần lượt là 60 phút, 60 giây và 1/10 giây. Như vậy khả năng đo của chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao này lên tới 59’59.9’’, có thể ghi lại chính xác khoảng thời gian có biên độ nhỏ nhất là 1/10 giây và lớn nhất là 60 phút.

Cỗ máy Japan Quartz 

Nếu để ý kỹ, ta sẽ thấy tại góc 6 giờ của đồng hồ có dòng chữ “Japan Movt”. Đó là từ viết tắt của Japan Movement, để chỉ rằng bộ máy của Casio Edifice EFR-547SG-7A là sản phẩm được sản xuất, lắp ráp tại Nhật và đáp ứng được chất lượng tiêu chuẩn của Nhật Bản.
Edifice EFR-547SG-7A được vận hành bởi 1 cỗ máy Quartz thạch anh với độ chính xác lớn, sai số chỉ vào khoảng 20 giây/1 tháng. 

Tuổi thọ pin dài

Bên cạnh khả năng hiển thị thời gian chính xác, Casio Edifice EFR-547SG-7A còn có thể hoạt động bền bỉ với những viên pin chất lượng có tuổi thọ lâu đời.
Cỗ máy Quartz của EFR-547SG-7A sử dụng pin SR920SW - dòng pin cao cấp của thương hiệu Sony với tuổi thọ 2 năm.
Hệ thống đèn LED của chiếc đồng hồ này lại sử dụng nguồn pin tách biệt với pin CR1616 có độ an toàn cao, tuổi thọ cũng là 2 năm.

dong-ho-casio-edifice-efr-547sg-7avudf

Khả năng chống nước ở độ sâu 100 m

Không chỉ làm hài lòng tín đồ yêu đồng hồ bởi thiết kế tuyệt đỉnh và các chức năng ưu việt, Casio Edifice EFR-547SG-7A còn gây ấn tượng với chỉ số chống nước lên tới 10 Bar (ATM). Điều này tức là người dùng có thể đem theo chiếc đồng hồ EFR-547SG-7A đi….
Mặt số của Casio Edifice EFR-547SG-7A được trang bị một lớp kính khoáng cao cấp, rắn chắc, hạn chế trầy xước và nắp đóng kín. Điều này cũng giúp hạn chế các tác nhân xấu ngoài môi trường xâm nhập và làm hỏng đồng hồ.
Casio Edifice EFR-547SG-7A quả thật là một chiếc đồng hồ hoàn hảo cho những chàng trai mạnh mẽ mong muốn khẳng định đẳng cấp bản thân. Dù ở đâu, trong bộ trang phục nào, Edifice EFR-547SG-7A đều có thể giúp bạn tỏa sáng!
 

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio Edifice EFR-547SG-7A

Đồng hồ Edifice EFR-547SG-7A đến từ thương hiệu Casio có 4 nút điều chỉnh: 1 nút bấm ở góc trái bên dưới và 3 nút ở góc phải đồng hồ.
• Nút bấm ở góc trái, vị trí 8 giờ: Dùng để bật đèn LED
• Nút bấm ở vị trí 2 giờ: Dùng để bắt đầu/ dừng chức năng bấm giờ thể thao (Chronograph)
• Núm vặn ở vị trí 3 giờ: Dùng để điều chỉnh thời gian (giờ, phút, giây, ngày, tháng) tiêu chuẩn
• Nút bấm ở vị trí 4 giờ: Dùng để thiết lập đồng hồ về trạng thái ban đầu (reset).

Cách điều chỉnh ngày, giờ

• Bước 1: Nhẹ nhàng kéo núm điều chỉnh ở vị trí 3 giờ ra, nấc 1 là để chỉnh ngày, nấc 2 là để chỉnh giờ. Do đồng hồ có chế độ hacking stop nên khi bạn kéo núm điều chỉnh ra thì kim giây sẽ ngừng chạy.
• Bước 2: Vặn núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ đến vị trí thời gian mong muốn.
• Bước 3: Sau khi chỉnh xong, đẩy núm điều chỉnh về vị trí ban đầu. Lúc này kim giây sẽ hoạt động trở lại.

Cách sử dụng chức năng bấm giờ Chronograph

• Bước 1: Bấm nút góc 2 giờ một lần để đồng hồ bắt đầu đếm thời gian
• Bước 2: Bấm nút góc 2 giờ một lần nữa để dừng đếm thời gian
• Bước 3: Xem số thời gian trôi qua bằng cách nhìn vào các mặt đồng hồ phụ 
• Bước 4: Bấm nút góc 4 giờ để Reset lại đồng hồ

Cách bật đèn LED

Khi ở những nơi tối, bạn có thể dễ dàng bật đèn LED bằng cách bấm vào nút bên trái, góc 8 giờ một lần. Để tắt chức năng này, bạn hãy ấn nút đó thêm một lần nữa.

dong-ho-casio-edifice-efr-547sg-7avudf

Bảo quản, vệ sinh đồng hồ

Để chiếc đồng hồ thân yêu có thể phục vụ bạn trong thời gian dài, bạn nhớ đừng quên thường xuyên vệ sinh bên ngoài đồng hồ, bảo quản và đem đồng hồ đi bảo dưỡng thường xuyên nhé.
Trong quá trình sử dụng, bạn hãy luôn ghi nhớ những điều sau:
⊕ Nên tránh:
• Va chạm tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh.
• Sử dụng bất kỳ dung môi, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.
• Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo ra các vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ.
• Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt.
• Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột hoặc để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ quá cao (> 60 độ C) hoặc những nơi nhiệt độ quá thấp (< 0 độ C).
• Sử dụng nhấn nước hoặc cài đặt ở dưới nước.
⊕ Nên làm:
• Làm sạch đồng hồ theo định kỳ bằng vải mềm hơi ấm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ. Casio Edifice EFR-547SG-7A sở hữu dây đeo bằng thép dạng mắc xích, để duy trì độ sáng bóng cho dây bạn nên vệ sinh sản phẩm định kỳ bằng kem đánh răng và rửa lại bằng nước sạch.
• Khi không sử dụng bạn nên bảo quản nó trong chiếc hộp kín, kèm theo một gói hút ẩm dành cho đồng hồ. 
• Đóng chặt các nút của đồng hồ sau khi điều chỉnh giờ hoặc sử dụng các chức năng
• Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong.
• Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.

Bên cạnh ra, bạn cũng nên lựa chọn những nơi cung cấp đồng hồ uy tín như Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để đảm bảo sản phẩm bạn mua là chính hãng và có chất lượng ban đầu tốt.
4,590,000 VND là giá bán hiện tại của sản phẩm Casio Edifice EFR-547SG-7A tại Hùng Tiến – một mức giá hoàn toàn “xứng đáng” cho chiếc đồng hồ đa di năng này! Hãy nhanh tay đến Cửa hàng Hùng Tiến hoặc đặt hàng online để sở hữu chiếc đồng hồ này bởi mức giá ưu đãi trên sẽ chỉ được áp dụng đến hết tháng 10!

Thông tin liên hệ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét