Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

Orient SAK00005D0 - Phiên bản “ăn khách” nhất của Bộ sưu tập đồng hồ Sun and Moon

 Orient SAK00005D0 là sản phẩm thuộc thế hệ thứ 3 của dòng đồng hồ Sun and Moon đình đám đến từ thương hiệu đồng hồ TOP 3 Nhật Bản này. Ngay từ khi ra mắt, mẫu đồng hồ này đã làm “dậy sóng” thị trường đồng hồ thế giới nhờ thiết kế “mãn nhãn” và bộ chức năng không thể nào hoàn hảo hơn. 

Orient SAK00005D0 gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, độc đáo

Tiếp nối thành công của gen 1 và 2, Orient Sun and Moon gen 3 một lần nữa làm điên đảo thị trường đồng hồ thế giới. Tuy nhiên, sự tái xuất này có phần “lợi hại hơn xưa”.
Về mặt thiết kế tổng quan, Orient Sun and Moon gen 3 không có sự thay đổi nhiều. Vẫn là mặt số tròn truyền thống kết hợp với dây đeo bằng da cao cấp có khóa gập tiện dụng. Tuy nhiên lần này có vẻ chất liệu dây da đã được chọn lựa kỹ càng hơn nên mềm mại và ít bóng hơn so với 2 phiên bản cũ.
Sản phẩm đồng hồ Orient SAK00005D0 sở hữu mặt số màu xanh dương trẻ trung. Đây có thể coi là màu đẹp nhất trong tất cả các mẫu cùng gen 3. 

Cọc số La Mã cổ điển

Orient Sun and Moon 3 vẫn tiếp tục sử dụng cọc số La Mã đậm chất cổ điển trải đều xung quanh mặt số đồng hồ. Một chút thay đổi nhỏ đó là các cọc số được in đậm lên và có kích cỡ to hơn một chút. Nhờ vào kỹ thuật chế tác của các chuyên gia Nhật Bản, mặt số của Orient SAK00005D0 trông không hề bị thô mà trở nên nổi bật một cách tinh tế.
Trên mặt số Orient Sun and Moon 3, các đường vân Guilloche được trải đều nhau, dường như rõ ràng và sắc nét hơn so với những “người tiền nhiệm” của nó.

dong-ho-orient-sak00005d0
 

Bộ kim thanh mảnh

Nằm ở vị trí trung tâm chính là bộ 2 kim giờ và phút được mài giũa gọn gàng theo dạng lá liễu thanh lịch. Riêng kim giây lại được thiết kế theo dạng Breguet với hình dạng vòng rỗng gần đầu nhọn đặc trưng.

Bố cục cân đối, hài hòa

Sự thay đổi lớn nhất ở Orient Sun and Moon gen 3 chính là các chi tiết trên mặt số đã được sắp xếp khác đi. Ở phiên bản này, ô lịch thứ đã chuyển chỗ sang góc 10 giờ, thể hiện trọn vẹn 7 ngày trong tuần dưới dạng một mặt đồng hồ thu nhỏ. Ô lịch ngày dạng vòng cung được đặt tại vị trí 8 giờ, sát với cọc số. 
Logo chú sư tử Orient nằm ở góc 2h thay vì 12h như các loại đồng hồ khác. Phần còn lại chính là khu vực của cửa sổ Sun - Moon.
Như vậy, Orient Sun and Moon SAK00005D0 không chỉ sở hữu bộ chức năng toàn vẹn mà còn có một vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

Sử dụng đồng hồ Sun and Moon như thế nào?

Là một chiếc đồng hồ chạy cơ automatic, cách lên năng lượng, vệ sinh, thay dầu, bảo quản cho đồng hồ Orient Sun and Moon SAK00005D0 tương tự với Orient Mako III - “chú thợ lặn” nổi tiếng cùng hãng.
Tuy nhiên, do đặc trưng chức năng Sun and Moon, cách điều chỉnh thời gian của Orient SAK00005D0 sẽ có sự khác biệt.
Trong đồng hồ Orient Sun and Moon 3, lịch giờ sẽ được tích hợp với lịch ngày thứ. Điều đó cũng có nghĩa là khi bạn chỉnh giờ cho Orient SAK00005D0, ngày và thứ của đồng hồ cũng sẽ được điều chỉnh. Nhờ vậy, việc chỉnh thời gian trở nên tiện dụng và dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần làm theo 3 bước:
• Bước 1: Nhẹ nhàng kéo núm điều chỉnh.
• Bước 2: Xoay núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ, tránh vặn ngược lại.
• Bước 3: Nhấn nhẹ để đóng núm điều chỉnh về trạng thái ban đầu.
Khi muốn chỉnh thời gian đồng hồ Orient Sun and Moon SAK00005D0, bạn cần đặc biệt lưu ý không được thực hiện điều chỉnh trong khoảng thời gian từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng. Đó là bởi vì dòng sản phẩm Sun and Moon này sẽ được đồng bộ thời gian trong khoảng 2 giờ sáng cho mặt Sun và 2 giờ chiều cho mặt Moon. Việc điều chỉnh đúng lúc bộ máy chuyển đổi sẽ khiến máy bị hỏng và giảm độ chính xác của đồng hồ.
 
 

Cách chọn mua đồng hồ Orient Sun and Moon SAK00005D0

Chọn size phù hợp

Nếu như bạn không thể đến cửa hàng trực tiếp thử đồng hồ, bạn có thể sử dụng cách sau để lựa chọn được một chiếc đồng hồ vừa vặn bằng cách đo chu vi cổ tay. Bạn dùng một sợi dây quấn quanh cổ tay một vòng và đánh dấu, sau đó áp sợi dây lên thước đo để có kết quả.
Đồng hồ Orient SAK00005D0 có đường kính 42.5mm, vì vậy sẽ phù hợp nhất với cổ tay có chu vi vào khoảng 16 - 18 cm.

Mua đồng hồ Orient SAK00005D0 chính hãng ở đâu?

Orient Sun and Moon gen 3 là một dòng đồng hồ vô cùng “hot” nên không thể tránh khỏi có hàng nhái, hàng giả. Điều mà một người mua thông thái cần làm là tìm hiểu và chọn lựa đúng những sản phẩm chính hãng bằng cách xem xét 4 yếu tố:
– Nhà cung cấp uy tín.
– Xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.
– Thiết kế, chức năng đảm bảo chất lượng.
– Đầy đủ các phụ kiện kèm theo.
Hùng Tiến là cửa hàng đồng hồ tại Long Biên chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Orient, Citizen, Ogival… Không chỉ đa dạng về mẫu mã, các sản phẩm đồng hồ tại Hùng Tiền luôn có mức giá cực kỳ cạnh tranh. Chiếc đồng hồ Orient SAK00005D0 này tại các cửa hàng khác đều được bán không dưới 11 triệu, nhưng tại Hùng Tiến đang được áp dụng chương trình tri ân khách hàng, sale 10 % chỉ còn 9,963,000 trong tháng 10 này.
 
Đồng hồ Orient Sun and Moon SAK00005D0 với thiết kế đậm chất cổ điển phương Tây cùng bộ chức năng hoàn hảo chắc chắn sẽ là một món phụ kiện vô cùng tuyệt vời, tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng cho các quý ông trong bất kỳ bữa tiệc nào. Để đặt mua “siêu phẩm” đến từ nhà Orient này, hãy hãy nhanh tay liên hệ với Đồng hồ Hùng Tiến. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những tư vấn chính xác và dịch vụ tốt nhất!
 
Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua đồng hồ chính hãng quận Long Biên, vui lòng liên hệ:
 
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét