Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

SG8885.1101AT - Thương hiệu đồng hồ uy tín đến từ Nhật Bản

SG8885.1101AT là một mẫu đồng hồ nam đến từ thương hiệu SRWatch nổi tiếng, có thiết kế vô cùng lịch lãm, sang trọng cùng chất lượng tuyệt vời. Chiếc đồng hồ này hứa hẹn sẽ là “vũ khí” tối thượng giúp các quý ông khẳng định đẳng cấp phái mạnh. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.

SRWatch - Thương hiệu đồng hồ uy tín đến từ Nhật Bản

Vào năm 1985, thương hiệu đồng hồ mang tên SRWatch ra đời. SR được ghép từ chữ cái đầu trong tên 2 đứa con của nhà sáng lập Kama. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là “Save time for real life”, thể hiện mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho một cuộc sống đích thực. Bởi vậy, người ta thường nói đồng hồ SR là đồng hồ của tình yêu thương.
Với mong muốn có thể đem “tình yêu thương” này tới tất cả mọi người, SRWatch không ngừng cố gắng để cho ra những sản phẩm chỉn chu về mặt thiết kế lẫn chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Nhờ những nỗ lực cải tiến không ngừng đó, đồng hồ SRWatch đã ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng trên khắp thế giới.
Tính tới thời điểm hiện tại, SRWatch đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đồng hồ dành cho cả nam lẫn nữ, phù hợp với đối tượng khách khác ở nhiều độ tuổi, tầng lớp, nghề nghiệp. Hai dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là P-Light và SR Renata. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đồng hồ 

Cách đeo đồng hồ

Phần dây của đồng hồ SRWatch SG8885.1101AT được trang bị khóa bướm 2 gập được làm từ kim loại chắc chắn. Loại khóa này có 2 đầu khóa chính, khi gỡ ra sẽ có hình dáng gần giống cánh bướm.
Khi mới mua về, trước khi đeo đồng hồ, các bạn cần xác định kích thước cổ tay của mình và vị trí lỗ vừa vặn nhất. Sau đó, hãy từ từ xỏ đầu dây còn lại qua đầu của khóa bướm và tiếp tục điều chỉnh sao cho chốt dây vào đúng vị trí đã ướm thử lúc trước rồi đè mạnh lỗ gài để kim xuyên qua. Cuối cùng, lần lượt gấp đai gài vào đầu khóa lại.
Để mở khóa, bạn chỉ cần nhẹ nhàng bấm nút ở đầu khóa.
Cách tiện nhất là sau khi xác định được vị trí vừa văn thì bạn hãy gắn cố định đầu khóa và dây. Như vậy, bạn sẽ không cần mở chúng ra mỗi khi đeo hay tháo đồng hồ nữa.

Cách lên năng lượng cho đồng hồ

Bộ máy Miyota 8N24 của SRWatch SG8885.1101AT có khả năng trữ cót 40 giờ. Nếu bạn không sử dụng đồng hồ trong khoảng thời gian nhiều hơn 40 tiếng thì nó sẽ ngừng hoạt động. 
Khi chiếc đồng hồ SG8885.1101AT ngừng chạy, hãy lắc nhẹ 20 - 40 lần để đồng hồ hoạt động trở lại và tiếp tục sử dụng.
Ngoài khả năng nạp năng lượng tự động, SRWatch SG8885.1101AT còn được tích hợp thêm chức năng lên dây cót bằng tay. Chỉ cần xoay núm vặn từ 15 - 20 vòng là chiếc đồng hồ đã sẵn sàng “phục vụ”.
Việc lên dây cót bằng tay đòi hỏi sự khéo léo và cẩn thận. Lên dây quá mạnh tay có thể ảnh hưởng để bộ dây cót bên trong. Khi lên dây, bạn cần tháo đồng hồ ra, cầm và sử dụng một lực vừa phải kéo núm vặn đúng góc vuông. Nấc đầu tiên sẽ là để lên dây cót. Sau đó bạn nhẹ nhàng xoay núm vặn để lên dây cho đồng hồ.
Lưu ý là không được xoay núm vặn đồng hồ khi ở dưới nước bạn nhé!

Điều chỉnh ngày, thứ đúng cách

Để điều chỉnh thời gian của SRWatch SG8885.1101AT, việc đầu tiên bạn cần làm là tháo đồng hồ ra khỏi tay. 
Một điều bạn cần lưu ý là cần tránh cập nhật lịch ngày thức vào khoảng từ 21h tối đến 3h sáng hôm sau. Bởi vì đây là thời điểm chuyển từ ngày cũ sang ngày mới, việc thực hiện những thay đổi sẽ làm hư hại bộ máy của đồng hồ. Thời điểm tốt nhất để chỉnh giờ là vào khoảng 9 giờ sáng đến trước 12 giờ trưa. 
Khi điều chỉnh, bạn chú ý điều chỉnh kim phút theo chiều kim đồng hồ, tránh vặn ngược chiều. 
Đồng hồ SRWatch SG8885.1101 có 3 nấc chỉnh: nấc đầu tiên để lên dây cót; nấc thứ hai để chỉnh ngày và thứ; nấc cuối cùng là để chỉnh giờ và phút. 
Để chỉnh giờ và ngày chính xác cho SG8885.1101, bạn hãy làm theo các bước sau:
⊕ Đầu tiên, bạn chỉnh cho đồng hồ lùi về trước 1 ngày so với ngày hiện tại. Ví dụ: nếu hôm nay là Thứ hai, ngày 19/10, bạn cần chỉnh đồng hồ của bạn về Chủ Nhật, 18/10.
⊕ Tiếp đến, bạn xoay kim phút theo chiều kim đồng hồ cho tới khi qua cọc số 12 giờ.
=> Nếu ngày thay đổi, giờ trong đồng hồ của bạn ban đầu là ở buổi tối. Sau khi chỉnh qua cọc 12 giờ thì thời gian hiển thị trên đồng hồ đã sang buổi sáng hôm tiếp theo (cũng chính là ngày hiện tại). Và bạn tiếp tục chỉnh giờ cho đến giờ đúng.
=> Nếu ngày không thay đổi, điều đó có nghĩa là giờ trong đồng hồ của bạn ban đầu là ở buổi sáng. Bạn tiếp tục xoay nút điều chỉnh cho đến khi qua khu vực 12 giờ một lần nữa và sang ngày mới. Lúc này bạn cập nhật giờ hiện tại như bình thường.
Sau khi điều chỉnh ngày và giờ cho đồng hồ thì hãy luôn nhớ đóng sát núm vặn để tránh bụi, nước, khí ẩm… vào đồng hồ bạn nhé!

Vệ sinh đồng hồ thường xuyên

Đeo đồng hồ mỗi ngày sẽ khiến cổ tay tiết ra mồ hôi và bám vào đồng hồ. Mồ hôi mặn có thể ăn mòn dần lớp vỏ ngoài cũng như bộ phận chống nước của đồng hồ. Cộng thêm các tác nhân như bụi bẩn, khí ẩm, nước… từ môi trường sẽ dễ dàng xâm nhập dần vào bộ máy, cản trở đồng hồ hoạt động chính xác. Ngoài ra, các vết bẩn hình thành trên đồng hồ gây ra mùi khó chịu, và có thể gây dị ứng, ngứa ngáy cho người dùng.
Vì vậy, chiếc đồng hồ cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, tốt nhất là mỗi tuần một lần. Để vệ sinh đồng hồ SRWatch SG8885.1101, bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn nhúng nước rồi vắt thôi khô và lau nhẹ nhàng các bộ phận của đồng hồ.
Thỉnh thoảng, bạn cũng cần đem đồng hồ tới các cơ sở bảo dưỡng để người ta vệ sinh bên trong đồng hồ.

Thay dầu định kỳ cho đồng hồ

Một chiếc đồng hồ Automatic cơ bản như SRWatch SG8885.1101 sẽ cần một lớp dầu bôi trơn tại chân kính. Lớp dầu này sẽ giúp cho đồng hồ hoạt động được trơn tru, mượt mà, tạo nên các chuyển động chính xác đồng bộ cho cỗ máy cơ. 
Sau lâu ngày sử dụng, dầu có thể bị khô, bị cặn hay bị loãng do các tác nhân môi trường ảnh hưởng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ. Vì vậy, tra dầu định kỳ là điều vô cùng cần thiết.
Thời gian tra dầu định kỳ cho đồng hồ sẽ rơi vào khoảng 2 - 3 năm trở đi. Ngoài ra, lớp dầu của đồng hồ mới mua cũng có thể bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển, lưu kho và bán hàng.
Sai số cao và hoạt động không ổn định cũng là dấu hiệu cảnh báo bạn nên đem chiếc đồng hồ của mình đi thay dầu.

Bảo quản đồng hồ khi không sử dụng

Đồng hồ Hùng Tiến xin gửi tới bạn một số lưu ý để bảo quản đồng hồ cơ SRWatch SG8885.1101 khi không sử dụng như sau:
⊕ Không để đồng hồ cơ gần những vận dụng chứa bước sóng từ trường như laptop, điện thoại, TV, tủ lạnh bởi chúng có thể khiến thanh kim loại của đồng hồ bị nhiễm điện và không thể hoạt động bình thường.
⊕ Không để đồng hồ ở gần hồ nước nóng, xông hơi vì hơi nước dễ xâm nhập và mặt kính và có thể gây hỏng đồng hồ.
⊕ Không để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ quá cao (trên 50 độ C) hoặc quá thấp (dưới 5 độ C)
⊕ Để tránh những va chạm mạnh giữa đồng hồ và các vật cứng khác thì bạn nên cất giữ  đồng hồ trong một chiếc hộp kín. Điều này cũng giúp đồng hồ tránh được bụi bẩn bám vào. Đồng thời, cũng cho vào hộp gói hút ẩm để đồng hồ không bị ẩm mốc từ hơi nước đọng lại ở đồng hồ trong quá trình sử dụng bên ngoài.
⊕ Nên để úp mặt đồng hồ xuống một lớp vải mịn để giúp cót giữ được lâu hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư một hộp xoay riêng cho chiếc đồng hồ cơ của mình.

dong-ho-srwatch-sg8885.1101at
 

Vì sao nên mua SRWatch SG8885.1101 tại Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến?

Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng tiến là đại lý phân phối ủy quyền của các hãng đồng hồ nổi tiếng như Orient, Citizen, SRWatch, Casio, Seiko.... 100% sản phẩm tại Hùng Tiến là hàng chính hãng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của đồng hồ khi đến đây mua sắm.
Cửa hàng Hùng Tiến có địa chỉ tại 310 Ngọc Lâm, Long Biên. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Hùng Tiến đã trở thành cái tên quen thuộc được các tín đồ đồng hồ truyền tai nhau. Không chỉ cung cấp nhiều mẫu mã đồng hồ đa dạng, Hùng Tiến còn đưa ra mức giá sản phẩm cực kỳ phải chăng, rẻ hơn nhiều cửa hàng đồng hồ khác trên khu vực Hà Nội. 
Khi đến với Hùng Tiến, Khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm từ chủ cửa hàng đến các nhân viên. Khách hàng sẽ được tư vấn từ A - Z về các sản phẩm đồng hồ cũng như cách sử dụng, vệ sinh, bảo quản đồng hồ. 
Bên cạnh đó, Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến còn là một địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng, thay pin, thay kính… đáng tin cậy ở Hà Nội. Với kinh nghiệm và kỹ thuật hiện đại cùng kiến thức vững vàng, Hùng Tiến chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm .
 
Còn chần chừ gì mà không đến ngay Cửa hàng Hùng Tiến tại 310 Ngọc Lâm, Long Biên hoặc đặt mua hàng online tại website của Hùng Tiến để “rước” ngay siêu phẩm SRWatch SG8885.1101AT “xịn sò” này về nhà? 
 
Thông tin liên hệ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét