Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

OGIVAL OG1930MS-XL - Siêu phẩm đồng hồ nhà Ogival

Gây ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch cùng mặt số màu xanh lam hiếm có, “siêu phẩm” OG1930MS-XL nhà Ogival đang thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới.

Thiết kế thể hiện đẳng cấp

Có thể nói Ogival OG1930MS-XL hội tụ cả hai yếu tố: đơn giản mà vẫn vô cùng độc đáo. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, những người yêu đồng hồ đã bị thu hút bởi màu sắc cực đỉnh của “chú cá” OG1930MS-XL - màu xanh ngọc bích 3D thay đổi theo góc nhìn. Chính điều này sẽ tạo nên phong cách khác biệt cho bất kỳ ai khi đeo Ogival OG1930MS-XL trên tay.
Đồng hồ Ogival OG1930MS-XL được bao bọc bởi mặt kính Sapphire cong cổ điển, vô cùng ăn ý với dây đeo kim loại đánh bóng được thiết kế ôm tay. Đằng sau đó là những cọc số thanh mảnh, được vót nhọn dần về phía tâm, phối hợp với bộ đôi kim stick giúp chiếc đồng hồ thêm phần lịch lãm, sang trọng.
Không chỉ vậy, siêu phẩm đến từ nhà Ogival này còn được khéo léo đặt thêm kim rốn tại góc 6h. Nhờ đó mà người sử dụng có thể dễ dàng nắm bắt thời gian một cách chính xác.
Ogival OG1930MS-XL sẽ vô cùng ăn ý với những trang phục formal như sơ mi hay vest. Chiếc đồng hồ này cùng với Ogival OG1930LS-XL sẽ là một bộ phụ kiện ăn ý cho những cặp đôi khi dự những sự kiện quan trọng hay những bữa tiệc đẳng cấp.
 
dong-ho-ogival-OG1930MS-XL

Bộ máy “chuẩn” Thụy Sĩ

Ogival OG1930MS-XL sử dụng bộ máy chạy pin Quartz, được sản xuất và lắp ráp tại Thụy Sĩ. Những cỗ máy Swiss Quartz nổi danh thế giới này có độ sai số chỉ rơi vào khoảng 0,5 giây/ngày với khả năng hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Ogival OG1930MS-XL được làm từ vật liệu cao cấp

Một chiếc đồng hồ chất lượng thì luôn được chế tạo từ những vật liệu chất lượng. Ogival OG1930MS-XL cũng vậy. 
Như bao chiếc đồng hồ trong phân khúc tầm trung khác, Ogival OG1930MS-XL có mặt kính Sapphire nguyên khối có khả năng chống trầy xước, chịu va đập cực tốt. Đồng hồ nhờ đó mà luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của mình dù đã trải qua một thời gian dài sử dụng. Sapphire cũng được đánh giá cao nhờ độ trong, đem đến một tầm nhìn tốt hơn cho người dùng so với các chất liệu kính thông thường.
 
dong-ho-ogival-OG1930MS-XL
 
Thép 316L không gỉ cũng là loại vật liệu đã “nhẵn mặt” trong các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Cả vỏ lẫn dây của đồng hồ Ogival OG1930MS-XL đều sử dụng loại chất liệu bền bỉ này.
Bên cạnh đó, với độ chịu nước 50M, những quý ông có thể thoải mái đeo Ogival OG1930MS-XL lúc rửa tay hay đi trời mưa. Phần núm vặn được thiết kế dạng ren cũng tăng khả năng kháng nước hiệu quả cho chiếc đồng hồ này.

Giá thành cực “ổn”

Là một đối thủ đáng gờm trên thị trường đồng hồ tầm trung nhưng Ogival OG1930MS-XL đến từ Thụy Sĩ lại chỉ có giá 6,822,000 VNĐ tại Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Hùng Tiến tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp những sản phẩm đồng hồ chính hãng đa dạng với mức giá cạnh tranh.
 

Chính sách bảo hành của Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến

Bên cạnh chế độ bảo hành quốc tế 01 năm, khi mua đồng hồ Ogival OG1930MS-XL tại Hùng Tiến Watch, bạn sẽ được:
- Đổi hàng mới 100% trong 48h áp dụng với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.
- Đổi hàng mới 100% trong 7 ngày áp dụng với khách hàng mua hàng online. Thời hạn 7 ngày được tính theo dấu bưu điện khi Quý khách gửi sản phẩm về cho Hùng Tiến.
Chỉ chấp nhận đổi 1 lần duy nhất và đổi mới sản phẩm đã có dấu hiệu qua sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất.
▪︎ Điều kiện đổi sản phẩm:
Sản phẩm được đổi cần thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:
- Yêu cầu đổi hàng cần được thực hiện trong vòng 48h đối với khách mua hàng trực tiếp và 7 ngày đối với khách hàng mua hàng online kể từ ngày Quý khách nhận được hàng.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm không bị dây bẩn, trầy xước, hư hỏng, dính hoá chất hoặc có dấu hiệu cậy mở.
- Các bộ phận, linh kiện, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật, quà tặng kèm theo (nếu có), … phải còn đầy đủ và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng, …
 
dong-ho-ogival-OG1930MS-XL


Cách sử dụng và bảo quản đồng hồ

Đồng hồ có bền hay không phụ thuộc rất lớn vào việc sử dụng và bảo quản. Nếu được sử dụng và bảo quản không đúng cách, dù là sản phẩm có chất lượng tốt đến mấy thì cũng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng.
Hùng Tiến Watch xin đưa ra một số hướng dẫn sử dụng, bảo quản đồng hồ Ogival OG1930MS-XL nói riêng và đồng hồ chạy pin nói chung để các bạn tham khảo.

Cách chỉnh đồng hồ

Với đồng hồ Ogival OG1930MS-XL, bạn kéo nhẹ núm đồng hồ ra để chỉnh kim phút. 
Khi sử dụng núm đồng hồ, bạn cần lưu ý những điều sau:
- Chỉ có thể điều chỉnh được 1 chiều, nếu cố vặn theo chiều còn lại thì có thể khiến núm đồng hồ bị gãy.
- Nên tháo đồng hồ khi chỉnh giờ, đảm bảo núm vặn được kéo ra vuông góc, tránh làm cong vênh núm đồng hồ. 
- Không nên chỉnh đồng hồ vào khoảng 21h-3h đêm vì điều này sẽ dễ làm cho kim đồng hồ chạy sai giờ và ngày.
- Không kéo núm vặn khi tay bạn ướt hoặc đồng hồ đang hoặc vừa tiếp xúc với nước.
- Sau khi chỉnh cần đóng chặt núm đồng hồ để tránh nước, bụi bẩn xâm nhập và gây hại cho những bộ phận bên trong.
- Kiểm tra tình trạng núm vặn thường xuyên.

Bảo quản đồng hồ

Bạn cần để đồng hồ Ogival OG1930MS-XL tránh những nơi có nhiều từ trường như tủ lạnh, máy tính, TV, điện thoại… nếu không bộ máy hoạt động của nó sẽ bị nhiễm từ trường, dẫn tới hoạt động kém chính xác và pin bị hết nhanh.
Khi không sử dụng bạn nên bảo quản nó trong chiếc hộp kín, kèm theo một gói hút ẩm dành cho đồng hồ. Lưu ý là bạn không được để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao quá 60 độ C hoặc những nơi thấp hơn O độ C.
Bạn cần lưu ý sử dụng đồng hồ đúng với khả năng chống nước của nó. Đồng hồ Ogival OG1930MS-XL có khả năng chống nước 5ATM, tức là bạn có thể đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay ở mức áp lực nước trung bình. Không nên đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nóng lạnh hoặc đi bơi. Ngoài ra, không nên xịt nước hoa vào cổ tay trong khi đang đeo đồng hồ. 
Dù vỏ và dây của Ogival OG1930MS-XL có chất liệu thép không gỉ 316L bền bỉ và mặt đồng hồ kính thì chịu được va đập, bạn vẫn nên chú ý không để đồng hồ bị va chạm quá nhiều dễ dẫn đến trầy xước, mất vẻ đẹp vốn có của nó. Bạn có thể đeo đồng hồ khi chơi thể thao nhưng cũng cần tránh đồng hồ bị va đập mạnh quá mạnh.
Ngoài ra, bạn nên nhớ không được sử dụng đồng hồ với hoá chất dễ làm hư hại dây, vỏ đồng hồ cũng như các chi tiết khác.
Trong quá trình sử dụng, bạn cũng nhớ thường xuyên vệ sinh dây đồng hồ cũng như vỏ đồng hồ. Để đảm bảo khả năng hoạt động lâu dài của “chú cá nhảy” Ogival OG1930MS-XL, các bạn nên đem đồng hồ đến cửa hàng Hùng Tiến để kiểm tra định kỳ 3 - 6 tháng.
 
Chỉ với hơn 6 triệu cho một chiếc đồng hồ ĐỘC - ĐẸP - CHẤT LƯỢNG, tại sao không đến ngay Hùng Tiến và mang luôn một cặp Ogival OG1930 về nhà? Người thương của bạn chắc chắn sẽ rất thích món quà này đấy!
 
Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua đồng hồ chính hãng quận Long Biên, vui lòng liên hệ:
 
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét