Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Đồng hồ EX1410-88A - “Ngôi sao” đến từ Bộ sưu tập Citizen Eco Ladies

Eco-Drive EX1410-88A là một sản phẩm đồng hồ sử dụng công nghệ năng lượng ánh sáng độc quyền của thương hiệu nổi tiếng Citizen. Đẹp - Chất - Thân thiện với môi trường chính là 3 từ để mô tả chiếc đồng hồ này.

Citizen Eco-Drive EX1410-88A - Thiết kế dành riêng cho những quý cô sành điệu

Đồng hồ với phái đẹp như một món đồ trang sức để nâng tầm giá trị. Những mẫu đồng hồ càng độc, lạ luôn là thứ mà các tín đồ thời trang hướng đến. Đó cũng là lý do vì sao Citizen Eco-Drive EX1410-88A lại được săn đón đến vậy.

Thiết kế mặt số tối giản, lạ mắt

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, “ngoại hình” có phần khác lạ của EX1410-88A đã khơi lên sự thích thú cho người đối diện. Không giống với những người “chị” đi trước có vẻ ngoài thanh lịch nhưng đôi khi hơi “nghiêm túc” của mình, Citizen Eco-Drive EX1410-88A được đánh giá là một “cô em” trẻ trung, yêu kiều và sành điệu.

dong-ho-citizen-eco-drive-ex1410-88a
 
Về hình dáng, mặt số của EX1410-88A là một sự kết hợp hoàn hảo giữa oval và hình chữ nhật đứng, trông vô cùng đẹp mắt. Đường kính mặt đồng hồ không quá lớn, vào khoảng 23x18mm. Phần viền có chút hơi “dày dặn” của Citizen Eco-Drive EX1410-88A không hề khiến chiếc đồng hồ trở nên “thô kệch” mà ngược lại còn thể hiện vẻ đẹp cá tính của “cô nàng” này.
Về màu sắc, từ trong ra ngoài chiếc đồng hồ được bao phủ bởi một màu trắng bạc thuần khiết. Điều này khiến cho tổng thể “nàng thơ” EX1410-88A thêm phần quyến rũ, người đeo nó nhờ đó mà cũng trở nên sang trọng hơn.
Nhìn vào bên trong mặt số của đồng hồ, ta sẽ bắt gặp những chi tiết được tạo hình vô cùng nhỏ nhắn, xinh xắn. Trung tâm đồng hồ là bộ 2 kim Stick nhỏ trên nền mặt số trắng chải Satin sáng bóng. Bao xung quanh là 3 cọc số index thẳng tại góc 3 - 6 - 9 giờ và một viên đá được điểm xuyến tại vị trí 12 giờ.
Có thể dễ dàng nhận thấy các chi tiết của Citizen EX1410-88A đã được tinh giản hết mức, khiến sản phẩm này trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Dây đeo duyên dáng

Một điểm không thể không nói đến ở Citizen Eco-Drive EX1410-88A là dây đeo được thiết kế vô cùng tinh xảo. Phần dây nhỏ gọn, thanh mảnh được cách điệu đan chéo hình mắt lưới ở vị trí đầu kết nối với mặt số, từng đường nét mềm mại làm tôn lên vẻ “gợi cảm” của chiếc đồng hồ.

dong-ho-citizen-eco-drive-ex1410-88a
 
Ấn tượng nhất chính là ở những viên đá Swarovski lấp lánh ở 2 đầu mặt số giao với dây đeo. Đá Swarovski là loại đá tốt nhất thế giới hiện nay. Vẻ đẹp của Swarovski khiến bất kỳ sản phẩm nào sở hữu chúng cũng trở nên hoàn hảo. 
Đây cũng chính là điểm nhấn đắt giá  giúp “cô nàng” Citizen Eco-Drive EX1410-88A  nổi bật hơn trong phân khúc đồng hồ bình dân.

dong-ho-citizen-eco-drive-ex1410-88a
 

Bộ máy thân thiện với môi trường

Citizen EX1410-88A không chỉ là một món phụ kiện bình thường. Điều khiến chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt chính là bộ máy sử dụng năng lượng mặt trời ẩn bên trong vẻ ngoài xinh đẹp kia. Có thể nói, Citizen Eco-Drive EX1410-88A là một sản phẩm “vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn”.

Điểm đặc biệt của đồng hồ Citizen Eco Drive

Công nghệ Eco-Drive độc quyền từ thương hiệu Citizen có thể chuyển ánh sáng ngoài tự nhiên thành năng lượng giúp đồng hồ hoạt động. Đầu tiên, ánh sáng sẽ đi qua mặt kính và mặt số, thâm nhập vào bên trong đồng hồ. Khi ánh sáng đã tiếp cận vào trong, đồng hồ Eco-Drive sẽ có một màn hình riêng (gọi là các tấm panel) dùng để thu năng lượng từ nguồn sáng và chuyển đổi chúng thành các năng lượng điện. Các năng lượng này sẽ được lưu lại ở bộ phận tích trữ.
Lưu ý rằng đồng hồ Citizen Eco-Drive có thể sử dụng cả nguồn sáng tự nhiên lẫn nhân tạo. Chỉ với một lần sạc đầy, các đồng hồ Citizen Eco-Drive có thể hoạt động bền bỉ trong khoảng thời gian 6 tháng hoặc hơn. Tấm panel của máy có tuổi thọ lên tới 5 - 7 năm.

dong-ho-citizen-eco-drive-ex1410-88a
 
Với dòng sản phẩm này, bạn không cần phải đeo và lên dây cót thường xuyên như đồng hồ cơ, cũng không cần thay pin như Quartz, vô cùng tiện lợi. Thực tế đã cho thấy khả năng hoạt động của Citizen Eco-Drive vô cùng chính xác, thời gian chênh lệch không quá nhiều. Đặc biệt, pin dự trữ năng lượng của bộ máy này không chứa thủy ngân và rất thân thiện với môi trường.

EX1410-88A - chiếc đồng hồ ứng dụng Eco-Drive

Trên mặt số của những chiếc đồng hồ Citizen sử dụng kỹ thuật Eco-Drive đều có đặc điểm nhận dạng riêng: logo “Citizen” ở vị trí 12 giờ và dòng chữ “Eco-Drive” ở vị trí 6 giờ đối diện. Và đương nhiên, EX1410-88A cũng sở hữu thiết kế đặc trưng này.
Giống như bao người bạn Eco khác, Citizen EX1410-88A mang trong mình khả năng chuyển hóa năng lượng thần kỳ và hoạt động tự động. Không chỉ vậy, “cô nàng” còn có thêm một núm điều chỉnh ở bên hông góc 3 giờ giúp người dùng có thể chỉnh lại thời gian.
 

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive EX1410-88A

Mặc dù thiết kế và bộ máy của Citizen Eco-Drive EX1410-88A không quá cầu kỳ nhưng những khách hàng mới tiếp xúc với dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng này hẳn sẽ gặp khá nhiều vướng mắc trong lần đầu sử dụng. Vậy nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật kỹ cách sử dụng của EX1410-88A nói riêng và những dòng Citizen Eco-Drive nói chung nhé!

Cách nạp năng lượng cho dòng máy Eco-Drive

Để nạp năng lượng cho đồng hồ Citizen Eco-Drive, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác vô cùng đơn giản là đem “phơi” đồng hồ dưới ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải lưu ý tránh sạc năng lượng cho đồng hồ ở nơi nhiệt độ quá cao hay vào thời điểm mặt trời nắng gắt. Chiếc đồng hồ này được cảnh báo là sẽ không chịu được những nơi có nhiệt độ vượt quá 140 độ F (tương đương 60 độ C).
Tốt nhất bạn nên sạc Citizen Eco-Drive EX1410-88A vào thời điểm buổi sáng sớm hoặc xế chiều, hoặc sạc qua ánh sáng đèn neon với khoảng cách ít nhất là 20cm.

Cách chỉnh giờ cho đồng hồ Citizen Eco-Drive EX1410-88A

Giống như những chiếc đồng hồ 2 kim khác, để chỉnh giờ cho đồng hồ Citizen Eco-Drive EX1410-88A, bạn chỉ cần kéo nhẹ núm chỉnh đồng hồ ra một nấc để chỉnh kim phút theo ý muốn, sau đó đóng chặt núm điều chỉnh lại vị trí ban đầu.

Không cần thay pin nghĩa là không cần bảo trì, bảo dưỡng?

Dù là đồng hồ dùng năng lượng từ ánh sáng nên không cần thay pin nhưng Citizen Eco-Drive EX1410-88A cũng như bất kỳ chiếc đồng hồ nào khác luôn cần được kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
Bạn nên đem “nàng” EX1410-88A đến các địa chỉ uy tín để kiểm tra và lau dầu định kỳ 2 - 3 năm một lần. Để duy trì khả năng chịu nước, bạn cũng cần lưu ý hay thế các loại ron sau mỗi 2 năm sử dụng.

dong-ho-citizen-eco-drive-ex1410-88a
 

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tại Đồng hồ Hùng Tiến

Bên cạnh chế độ bảo hành quốc tế 01 năm, khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive EX1410-88A tại Hùng Tiến Watch, bạn sẽ được:
- Đổi hàng mới 100% trong 48h áp dụng với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.
- Đổi hàng mới 100% trong 7 ngày áp dụng với khách hàng mua hàng online. Thời hạn 7 ngày được tính theo dấu bưu điện khi Quý khách gửi sản phẩm về cho Hùng Tiến.
Chỉ chấp nhận đổi 1 lần duy nhất và đổi mới sản phẩm đã có dấu hiệu qua sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất.
▪︎ Điều kiện đổi sản phẩm:
Sản phẩm được đổi cần thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:
- Yêu cầu đổi hàng cần được thực hiện trong vòng 48h đối với khách mua hàng trực tiếp và 7 ngày đối với khách hàng mua hàng online kể từ ngày Quý khách nhận được hàng.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm không bị dây bẩn, trầy xước, hư hỏng, dính hoá chất hoặc có dấu hiệu cậy mở.
- Các bộ phận, linh kiện, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật, quà tặng kèm theo (nếu có), … phải còn đầy đủ và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng, …
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm Citizen Eco-Drive EX1410-88A tại Hùng Tiến bởi chúng tôi là đại lý phân phối chính hãng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Khi đến với Hùng Tiến, bạn sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể về từng sản phẩm để chọn lựa được mẫu phù hợp với sở thích và túi tiền. 
 
 
Không chỉ vậy, Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến còn là một địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng, thay pin, thay kính… đáng tin cậy ở Hà Nội. Với kinh nghiệm và kỹ thuật hiện đại cùng kiến thức vững vàng, Hùng Tiến tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
 
Trong tháng 10 này, tại Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến đang diễn ra chương trình tri ân khách hàng: khuyến mại 10% tất cả các dòng đồng hồ. 
Chiếc đồng hồ hiện thân cho cái đẹp độc đáo Citizen Eco-Drive EX1410-88E đang chỉ còn 5,940,000 VND. Ngoài ra Hùng Tiến vẫn còn một phiên bản khác là Citizen EX1410-88E mặt số màu đen. Hãy liên hệ với Cửa hàng Hùng Tiến ngay để được tư vấn nhanh và chi tiết nhất nhé!
 
Thông tin liên hệ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét